Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Truyện thằng e trai của tôi
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Tôi đã kể với các bạn là tôi có 1 thằng em chưa nhỉ ??? Ôi tôi đến phát điên khi phải sống trong ngôi nhà này,,,,
bước chân vào cửa nhà đã nghe chửi huhuu bố mẹ đẻ ơi bố mẹ đang ở nơi nào đến đón con về đi :(((((((
,,,,,
Nhà có mỗi 4 mống người tính cả con Xuka là 5,,,, thế mà lúc nào cũng như có cả 1 binh đoàn đang bắn nhau trong nhà Biểu tượng cảm xúc frown ầm ầm ầm ầm
,,,,,,,,
Bà H thì đồng bóng còn thằng chó em mình thì rất hay Cợt nhả!! ,,,,, Cợt Nhả thì cứ thỉnh thoảng lại cà Đồng Bóng để Đồng Bóng 3 máu 6 cơn tốc váy chửi cho như lên đồng,,, (trên đời này nếu ai tìm đc 1 người chửi con khét hơn bà H tôi nguyện dâng con Hạnh bằng cả 2 tay cho người ấy),,,,,,, ấy thế mà trồng cà xong thì Cợt Nhả té mất để lại con Thắm ở nhà nghe chửi huhuhu khốn nạn thân tôi,,,
,,,,,
Có lần bà H nuôi con 38 khát nước,,, hôm ấy bà H hết tiền,, báo hơi,,,,,,, tôi đã khuyên can bảo là Mẹ ơi hôm nay con 38 nó mà không về thì mẹ gọi người đến bán con đi à ??",,,,,Vừa nói chưa kịp dứt câu thì bà H cầm quả sổ đề 500 trang từ thời đề còn quay trên Kênh Hà Nội của bà ý ngang tầm tay Độp!! phát giữa mặt huhu đau đéo chịu đc,,, bẹt mẹ nó mặt mất thôi :(((
,,,,, ok i'm fine ! no star where ,,,,,, biết là lỡ mồm tôi đành đứng dậy đi đến bật TV kênh quay số trực tiếp rồi lại ngậm ngùi về chỗ ngồi đóng góc,,,,,,,
,,,,,
không khí nặng nề bao trùm cả căn phòng thế mà đcm thằng mặt chó vó ngựa Cợt Nhả đéo hiểu từ L` đâu chui ra nhảy 1 phát vào phòng,,,, ngồi đc 1 lúc cậu bảo sao trong này lắm muỗi thế,,,, thế là nó chạy đi lấy vợt muỗi vào múa quanh phòng,,,, công nhận lắm muỗi,,,,,, vợt 1 phát tạch tạch tạch tạch,,,, xong nó lại còn hỏi đểu mình là : Thắm !! Chị bảo cái vợt này có vợt đc ruồi không ??",,,, xin thề nếu nó đéo phải em tôi,,, tôi sẽ bảo nó là Cái đấy còn vợt được cả con mẹ mày nữa cơ!!" đcm ngứa đèn,,,,,,,
,,,,nhưng nghĩ lại nên thôi,,,,,,
nói xong nó lượn qua mặt bà H - nơi cấm địa - TẠCH TẠCH TẠCH,,,,,
,,,,,
Tôi ngồi im lặng ra hiệu là Bà H hnay đánh con khát nước to lắm đấy ngồi im đi!!,,,,
,,,,,,
Nó vẫn cứ dí vợt Tạch Tạch Tạch Tạch đcm y như rằng cái gạt tàn bay thẳng vào mõm nó hahahahaha ôi tôi sướng điên người,,,,,,, Thằng chó vẫn đang ngáo ngơ : Ơ Ơ con làm gì mẹ ??",,, thì bà H nghiến răng trợn mắt : Mày có thích tạch tạch không bố mày dí cho chết con mẹ chúng mày hết đi bây giờ !! đi ra ngoài kia !!! ",,,,,,
tôi ngừng cười,,, lại trở về trạng thái ban đầu,,,,, vì tôi biết nếu giờ mà cười nữa thì đấy sẽ là lần cười cuối cùng của đời tôi,,,,,,,,
,,,,,,,
,,, Thằng Cợt Nhả biết thế mới vùng vằng đứng dậy đi ra cửa,,,, à thế nhưng mà đcm cái kiểu quái thai quái lọ nó ăn con mẹ vào máu rồi ý mà :))) dm thằng chó dại đi ra ngoài cửa rồi vẫn thò tay vào trong : TẠCH TẠCH TẠCH TẠCH TẠCH !!!! Úi sồi ôi giời đất ơi bà H ném con mẹ cả sổ sách giấy bút ở đấy lao đi như tên lửa : ĐIT. CON MẸ MÀY !!,,,,, tôi vẫn ngồi đấy hét lên Đánh chết nó đi mẹ !! Đánh chết nó đi !!!",,,
,,,,,
Nhưng đời quá buồn khi nó chạy nhanh hơn nên bà H ko tóm đc,,, cuối cùng bà ý hằm hằm quay lại phòng cho mình ăn phát tát đcm xây xẩm mặt mày vì cái tội thầy dùi bơm vá ,,,,,
Ăn trọn vẹn cái tát xong tôi thật sự rất buồn,,,,,
,,,,,,
,,,,,, cuối cùng hôm ấy mẹ tôi tạch thật,,,,,,
,,,,,
Khỏi phải nói kể từ giờ ấy tôi như người tàng hình đi không ai biết ở không ai hay,,,, đi cực nhẹ nói cực khẽ và chỉ thở khi đc sự cho phép,,,,,
,,,Thằng chó kia thì khoảng 30p sau nó mới mò mặt về hỏi : Đói quá mẹ không nấu cơm à ? có gì ăn không mẹ ????",,,,,,,
nếu như ngày thường thì mẹ tôi sẽ rít lên là Có cái máu loonnnnnnn`!!!!!,,,,,,
nhưng khi ấy mẹ tôi không nói gì chỉ vẫy vẫy nó vào,,,,,,, tôi biết ý liền dịch đít né xa ra chỗ khác,,,,,, thằng ngu vẫn đi vào bình thản,,,,,
,,,,,,,
trong tích tắc bà H cầm quả điều khiển ném phát thẳng căng vào mặt nó nhưng ôi thôi đéo hiểu con chó đỡ kiểu gì hất 1 phát thế là cái điều bay con mẹ vào mặt mình Biểu tượng cảm xúc smile
,,,,,,,,,,,
1 lần nữa nó lại chạy thoát trong ngoạn mục,,,,,, cuối cùng ức quá bà H mới nhìn mình trợn mắt : Thế còn cái con hãm thần tài này nữa mày ngồi đây ám quẻ tao từ nãy đến giờ chưa đủ à ???? Đm mấy giờ rồi cơm nước gì chưa ?????!!!!",,,,,,,
,,,,,,
Tôi đứng dậy đi xuống bếp trong câm lặng ,,,, tôi chấp nhận,,, tôi an phận vì tôi biết huhuhu tôi không phải con đẻ của mẹ tôi :((((
,,,,,,,
,,,,,,,
Có lần,,,, Bà H bảo tôi mua phổi về cho con Xuka,,,,
à quên mất :)) đm con Xuka :))) đm con quái thai,,,,, mèo lồn gì mà như chó !! dị vcl ăn cơm trộn phổi đm ăn sang vl ạ,,,,,
Kể tiếp,,,, bà H bảo mua phổi về cho con Xuka,,,, dặn đi dặn lại là nhớ mua phổi ngon phổi đẹp phổi tươi phổi thơm không thối,,,,,,
,,,,,,, nếu ở đâu bán phổi người chắc chắn bà H sẽ mua về cho con Xuka ăn,,,,,,,
,,,,
Tôi nhờ con Hạnh mua vì nhà nó gần chợ mà tí nữa nó lại đi qua nhà tôi,,,,,,,
Nó mua con mẹ gan lợn !!!
,,,,,,,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,,,,,,
Xẩm tối nó cầm sang tôi mới giật mình hỏi con Hạnh : Tao bảo mày mua phổi sao mày mua gan ??",,,,, nó bảo là : Tao tưởng cái này là phổi??,,,,,,,, mình hỏi tiếp : Mày bảo bà bán thịt lợn như nào ????",,,,,,,
Hạnh trả lời xanh rờn : Tao tưởng cái này là phổi tao chỉ vào bảo " Bác bán cho cháu cái này" thế là bà ý gói vào túi luôn !!,,,,,,,,,,,,
,,,,,,,
Trên thế giới này 10000 người mới có 1 người đi chợ như kiểu con mặt lồn Hạnh !!!
,,,,,,,,
Cầm túi gan trên tay tôi biết là quả này ăn lồn rồi,,,,, bà H sẽ mổ bụng tôi ra!! bà H sẽ moi phổi tôi ra cho con xuka ăn huhuhu giờ này chợ nghỉ mẹ nó rồi đào lồn đâu ra phổi bây giờ :(((
,,,,,,
Nghĩ vậy tôi cầm túi gan lợn đi vào trong câm lặng,,,,, tôi luộc nó lên và nghĩ rằng chắc gan với phổi luộc chín lên là như nhau hết,,,,,
,,,,,
nhưng đời quá đen hahahahah phổi luộc màu đen và rất mềm mại còn gan lợn luộc lên nhìn xám ngoét trông cục mịch vl hahahah độ cứng thì cứ phải gọi là ném xuống nền nhà 1 phát là xuyên con mẹ sang bên kia trái đất !!!!
,,,,,, thế là thôi quả này ăn l` 2 nháy luôn rồi ;)) tôi nhìn nồi gan lợn mà chỉ muốn đâm thủng mặt con Hạnh đcm đồ chó!!,,,,
,,,,,
Tôi vẫn nghe văng vẳng tiếng mẹ tôi ngồi chơi với con mèo lồn kia : Ớ ờ đợi tí nớ đợi Thắm trộn cơm cho Xuka của mẹ nớ! Úmmmmm àà xuka ăn cơm phổi nhớ!! Xuka chỉ ăn phổi thôiiiiiiiiii Xuka của mẹ ngoannnn lắmmmmmm xuka của mẹ... Ơ CÁI CON NÀY LÂU THẾ NHỜ ĐÃ XONG CHƯA THẮM ?????",,,,,
,,,,,,,,
tôi giật mình nói vọng lên : Xong rồi đây!!",,,,,,, nghĩ vậy đành làm liều ,,, tôi trộn gan vào cơm cho con Xuka,,,,,,
,,,,,,,
Y như rằng thằng chó dại kia tự nhiên mò về,,, nhìn thấy tôi đang cặm cụi cắt thái nó mới hét lên MẸ ƠI HÔM NAY CHO CON XUKA ĂN GAN À ????????,,,,,,,
,,,,,
5s im lặng,,,, tôi nghe thấy tiếng BỊCH BỊCH BỊCH,,,, càng ngày càng gần,,,,, BỊCH BỊCH BỊCH BỊCH BỊCH,,,, chân tay tôi như muốn đcm chạy con mẹ đi mỗi thứ 1 nơi ,, tôi vội vàng giấu nồi gan đi,,, thằng mặt lồn kia thì cứ hét lên : NHANH LÊN MẸ ƠI NHANH LÊN !!! ôi đcm :((( giấu vào lồn đâu bây giờ ôi chết con mẹ tôi rồi huhu giấu đi đâu bây giờ :((((,,,,,,, Bịch bịch bịch bịch tiếng bước chân của bà H ngày càng gần,,,,, rồi chuyện gì đến nó cũng đến,,, bà H thò mặt vào : Gan nào ?? Gan gì cơ ???",,,,,,, tôi đứng hình lắp bắp đéo nói đc câu gì chỉ biết thanh minh : Mẹ ơi con Hạnh !!! Con Hạnh nó mua đấy !!! Con thề với mẹ là con Hạ...BỐP !!!,,,,,, Đéo nói nhiều ăn cả cái dép xốp vào mõm !!
,,,,,,,,,,
Mẹ bảo : Thế con Hạnh nó có chân còn mày chân mọc ra để cho đẹp à ??"
,,,,,
À vâng ,, Thưa mẹ già kính mến !! CHÂN-CỦA-CON!! Chân thiên nga chân phượng hoàng,,, xin mẹ đừng so sánh với cái loại chân vịt chân đà điểu của con Hạnh ok?? Chân con là để mặc váy!! là để xỏ Louboutin bước lên BMW Lexus Roll Royce chứ không phải chân để đi tổ ong ra chợ mua phổi cho cái con mèo không ra mèo chó chẳng ra chó ok ???,,,,,,
,,,,,
Nhưng tôi chỉ nghĩ trong đầu thế thôi,,,, nói ra có mà ăn lon` hiccc,,,,,,
,,,,,,,,,
Cuối cùng là mình phải ngồi ăn vã hết đống gan,,, gọi con Hạnh thì nó kêu nó đang đi ăn nầm bò nướng Biểu tượng cảm xúc smile đmm trong khi bố mày ngồi đây hốc ựa con mẹ ra cả gan mặt xám như gan lợn nhìn chỗ lồn nào cũng thấy gan toàn gan là gan thì mày đi ăn nầm nướng Biểu tượng cảm xúc smile Mà đm trong khi đấy cái đống gan chó đẻ này có phải tao mua lồn đâu ? Biểu tượng cảm xúc smile sao ông trời lại bất công thế ? Biểu tượng cảm xúc smile
Đấy hôm nay nó được đi bay đi lak đi ăn đi chơi thì con phải ngồi trông nồi cá kho cho bà H Biểu tượng cảm xúc smile công bằng ở đâu khi mà... ôi thôi ăn lồn rồi nồi cá vẫn để trên bếp
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn