Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Giai thoại về mấy thằng quéo trêu gái Part tiếp theo : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

À kể nốt giai thoại về mấy thằng quéo trêu gái :)))
,,,,,,
năm kia thì phải, giữa mùa đông giá buốt tím tái ml,,,, hôm đấy đang đi bộ từ nhà con bạn sang bên cái viện đéo gì gần lương yên yên phụ ý nhỉ,,, 108 thì phải,,,,,
lúc đấy tầm 11h kém đang thơ thẩn đi bộ từ bạch đằng lên vạn kiếp thì có đi qua 1 cái quán hát =))) dm gặp ngay mấy quả dân choii mấy thanh niên thu tiền,,, hehe ,,,nhưng mà đm thu tiền cái kiểu 1 tay cầm phấn 1 tay cầm giẻ mồm hét liên tục : Vé đây tiền đâu đưa tiền đây'' ý =)))) nôm na gọi là dắt xe ý mà >"<,,,,,
Mình đi ngang qua đúng lúc mấy con lợn đang ngồi nhung nhúc 1 đống với nhau,,, á à thế là mấy cậu tự nhiên hú hú xong có thằng bảo : Đi hát không em ơi,, vào hát không em ơi ???",,,
,,,,
Lúc đấy nghe thấy chỉ nhìn xong cười vì đm nghĩ là bọn nó mời chào khách,,,, đi thêm vài bước thì nghe loáng thoáng : Em ơi đi nhà nghỉ ko đầm trấu nhà nghỉ rẻ lắm" ,,, đm nhanh như chó mình quay ngoắt phát 1 trăm tám mươi con mẹ mày độ lại tìm người thân luôn : Đứa lào lói đấy ???"
,,,, im lặng 1 lúc đéo thấy con lợn nào ụt ịt lên tiếng,, thế là lại đi tiếp,,, y như rằng lại có ml nào nói với theo : đi nhà nghỉ đê vào đây bọn anh cho em xin chết luôn ",,,, vãi lòn máu chó dồn lên não mình gào con mẹ lên : Chết chết cái địt con mẹ nhà chúng mày !!",,,, vâng, rất to và rõ ràng,, dm cái ngõ bạch đằng lúc đấy đêm vắng nó lại còn vang thành ra mình chửi như kiểu có bộ nhại giống mấy cái loa phường ý , nó dạng dạng kiểu : Cái địt con mẹ nhà chúng mày ày ày ày ày ày àyyyy,,,,,",,, vang to vl luôn,,,, ôi xổ ôi mình vừa chửi phát có ngay 1 con lợn thò mặt ra ( chắc con đầu đàn ) hăng hái : Uây vãi lồn,,",,,, xong bắt đầu mấy con tiếp theo trong đàn mới nhao lên : Địt mịe mày quay lại đây,,, quay lại đây,,,,",,,
Á à bố mày quay lại luôn tưởng bố mày ko biết cài số lùi à,,,, dm 3 máu 6 cơn đi gần về phía chúng nó mình lại chửi tiếp : Bố mày đây này chúng mày làm cái lồn gì bố mày ?",,,, ơ đm tưởng đùa hoá ra thật thằng đầu đàn xông ra đạp mình 1 phát đm đau tím tái mặt L,,, ngã lăn con mẹ quay ra đấy xong mấy thằng còn lại mới : thôi,, thôi anh êi,, thôi thoii,,, "
,,, mình lồm cồm bò dậy thì thấy mấy thằng đang giữ thằng vừa đạp mình lại,,, còn cu cậu vẫn trực nhao vào mồm vẫn hét to : địt mẹ mày thích chết à ? địt mẹ con chó này bố mày đánh chết mẹ mày giờ",,,,,
,,,, hehe lúc đấy thì uất vl nhưng tự nghĩ đéo bao giờ đc phép nhảy vào phang nhau với số đông và nó lại là đàn ông,,,, rồi,, lồm cồm đứng dậy đcm bẩn hết cả váy làm bố mày mất công phủi phủi xấu hổ vl mất thần thái vl,,,,, hehe mình đứng dậy bỏ đi trong im lặng đm như phim,,, con lợn kia vẫn trợn mắt chỉ tay : Địt mẹ mày nhớ mặt bố mày đấy !",,,,,
,,,,, đi đc 1 đoạn khuất khuất chúng nó mình móc điện thoại và động tác quen thuộc gọi mấy ông ẻm chọi chọi gần nhà mình,,,, quá đen cho mấy con chó là cái tầm 11h đêm thanh niên ngõ mình ngồi nước quất tụ tập đông vcl và số đông toàn mấy ông trẩu ,, cái đấy phải công nhận,,,,,, hehe mà mấy ông chọi con này máu phang nhau lắm,,, alo 1 cái 20p sau có mặt liền hihi cứ như là dịch vụ KFC ý,,,,,,
,,,,,,,
lên quán hát gặp mấy con chó thì đéo thấy nó đâu chỉ thấy đúng 2 thằng còn lại,,, mấy ông con nhà mình chửi 1 lúc thì đéo thấy con lợn nào lên tiếng cả,, đứa đéo nào cũng : không phải em,, không phải em ạ =))) tâm lý thấy đông quá rén mà,,,, đứng chửi nhau 1 lúc thì mới thấy con lợn vừa đạp mình mò ra á à vui như bố đẻ em bé mình chỉ vừa kịp : A!! Nó kìa nó kia kìa " là đcm mấy ông chọi xông vào vít tóc lôi ra cứ mồm mà đá,, nói ra thì bảo ác nhưng đm nghe cứ đôm đốp cảm giác sung sướng vl,,,,
,,,,,, mà trc' đấy mình đã nghĩ bụng là tí nữa mà có đánh nhau thì đứng nhìn thôi cho nó chuẩn bài,,, thế đéo nào thấy bem nhau nhiệt tình quá nhảy vào đánh góp luôn đcm,,, đấm đá đc mấy cái thấy mấy thằng đứng ngoài chúng nó bảo gọi quản lý xuống đây =))))) mấy ông chọi kia thấy thế quách tỉnh cố thêm vài cái rồi lên xe té luonn,, đến và đi thoảng qua nhanh như cơn gió hehee
,,,, đm con lợn kia quả đấy khéo mồm nó phải niêm phong mấy tuần để bảo trì lại phần cứng ý,,,, nghĩ lại số mình cũng thắm,, hôm đấy mà thằng quản lý xuống kịp vớ vẩn lại là quán của quả bộ đội bộ chảo nào thì hơi mệt =)))) lúc sau về gần đến nhà rồi thì mới nghĩ đm hình như vừa nãy đánh nhầm người thì phải
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn