Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Chửi Thuê : Seungri đến Việt Nam
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Seungri đến VN !!! Tin hót nhất của ngày hôm qua hôm nay và có thể là ngày mai ngày kia ngày kìa heheheh,,,,,, và như thường lệ,,, nhắc đến thần tượng KPOP là sẽ có Fan cuồng,,,,,,
,,,,,,,,
Ta nói,, khi còn trẻ ,,thần tượng 1 người không có gì là sai trái cả và cách thể hiện nó cũng tùy từng mỗi người,,,,, về cái vấn đề các fan xúm vào cào cấu đụng chạm vào thần tượng thì xin phép bỏ qua vì nó là điều hiển nhiên của các bé cuồng rồi đcm chán đéo buồn nói nữa,,,, và tôi tin là các oppa cũng quen rồi hihi đừng quá đáng quá kiểu nhảy vào xé áo ăn thịt ngta là đc roii,,,,,,


,,,,
Cái quan trọng ở đây muốn nói là : GATO!! haha,,,
,,,,,
Như các bạn đã biết,,,, ngày hqua facebook tràn ngập ảnh bạn gì gì trắng trẻo xinh xẻo thấy bảo tên Tú Anh là huê hệu hay á hệu thì phải,,,,,,, bạn í chụp ảnh cùng oppa Seungri xin phép đc gọi oppa là A Súng cho nó dân dã nhé !!!,,,,,,,
,,,,,,,
Tú Anh chụp ảnh cùng a Súng,, bức ảnh cho thấy A Súng và bạn á hệu có cử chỉ thân mật như là khoác vai và khoảng cách thân thể của 2 người hình như là ko có heheheh,,,,,,
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như ở dưới không có những comment của các bé gái đang độ tuổi phẩy ét vào comment bày tỏ sự ngứa đèn dạng dạng như :
- "Á Hậu gì mà la liếm vô duyên,, không giữ đc hình ảnh ng con gái VN thùy mị nết na e thẹn nữ tính dịu dàng khoan thai nhẹ nhàng bất khuất trung hậu đảm đang hiền lành thơm tho không thối cao quý mĩ miều hoàng tộc bla bla bla,,, bảo sao mà các oppa ko muốn sang VN nữa,,,, Á Hậu nào cũng đi bar như thế này à????"
,,,,,,
Xin thưa với các bé! Tổng thống còn đi bay bỏ con mẹ chứ á hệu đi bar đã là cgi hahahaha,,,đi bar không xấu chỉ có ngồi nhà cào phím gato mới xấu thôi lêu lêu,,,,,,, thế nào là la liếm ? Thế nào là ko giữ hình ảnh và thế nào là " các anh ý sợ ko dám sang VN nữa " ?????,,,,, vâng xin thưa là các oppa sợ đeo' dám sang VN nữa chỉ có 2 lý do : 1 là tai nạn rơi máy bay, 2 là tai nạn rơi máy bay!,,,,,,,, trời ơi các bé hãy nhìn đi ahaha đó là A Súng khoác vai bạn í cơ mà? ,,,
,,,,,,,,
nếu a Súng ko thích và cảm thấy bị làm phiền ? Ok 1 là a í sẽ chỉ thẳng mặt bạn á hệu và nổ Tiếng Việt : Bố mày mệt lắm rồi đấy xin mày hãy vui lòng mũi né bố mày ra !", và sau đó a í sẽ ngoắc sờ cu rity đến sốc nách ném bạn á hệu ra ngoài,,,,, 2 là oppa sẽ cười e thẹn môi chúm chím thân thiện : Oh sorry lady im feel so tired,, don't touch me please!" và sẽ khéo léo lảng đi mất 1 cách thân thiện,,,,,,,,
,,,,,,
Nhưng đéo !! Oppa đang dm say lắm rồi oppa so fucking high oppa thân thiện oppa thích chụp ảnh với gái đẹp no problem!!!!!!!!!!!!!!,,,,, các bạn có để ý không ??? trên mặt oppa đang hiện rõ nét lên 9 chữ "VUI-VÃI-LỒN!!! kìa hahhaha,,,,, vậy nên các bé hãy cứ để cho ngta đc tự nhiên đi nhaaa,,,,,
,,,,,,,
( ah có nhiều bé lên comment ảnh kiểu : Đội ngũ nhân viên an ninh làm ơn hãy bảo vệ Seungri của chúng tôi đc an toàn Biểu tượng cảm xúc smile" nhưng đcm tôi chắc chắn mấy con đấy là những con hqua gõ đầu lột mũ oppa điên dại nhất!,,,dcm hamtailon )
,,,,,,,,,,
Đỉnh điểm của sự cao trào là khi 1 bạn nữ khác nữa tiếp tục up ảnh chơm má oppa huhu,,,,, thân thiết quá đáng,,,,,,, thế là lại xuất hiện các bé cuồng nhảy vào cào l` lên kiểu :
- Rẻ tiền :-j
- La liếm vcl
- Đm hãy để cho anh ý đc yên đi !!
- Không phải VIP hay fan KPOP đâu nhưng mà abc xyz.... ( đcm câu nói hãm lòn nhất mọi thời đại )
,,,,,,,,,
Vâng nói thế thôi nhưng tôi biết các bạn cũng thích mình đc la liếm rẻ tiền bỏ mẹ ra ahaha,,,, ôi tôi ước gì hqua oppa có nện dv và lộ ảnh nóng One night in Thủ Đô cho các bẹn tức ói máu hahahaha,,,,,,,
,,,,
Và như đã nói trên nhưng có vẻ các bạn đéo hiểu và đéo muốn hiểu nên tôi sẽ lại tua lại lần nữa,,,, oppa đang say và oppa thân thiện ok ???,,,, no problemmmm!!! Nếu đéo thích thì đcm oppa đã vả 1 phát lệch con mẹ mặt bạn gái kia rồi nhưng không!!,,,, oppa thích thế hihi oppa còn cho bạn ý cầm hộ chiếu chụp ảnh checkin và còn nhiềuuuuuuuuuu hơn thế nữa đéo ai mà biết đc hahahahha,,,,,,,,,,
,,,,,,,
,,,,,,
Lại còn bày đặt : Hàn Quốc phong tục nó khắt khe ko phải là gì của nhau mà cũng trai gái quàng vai bá cổ như thế :-j đằng này nó còn đéo quen biết seungri ",,,,,,
Ồ xin chia buồn là hiện tại oppa lại đang đéo ở Hàn Quốc hahahaha chỉ cần a vui là được ,,,,, phong tục nước mình mình trai gái quàng vai bá cổ lịch sự không hôn hít móc lốp ở nơi đông người thì cũng đâu có gì quá đáng đúng ko các bạn yêu dấu !!! ,,,,, nhưng mà vui hoy đừng vui qúa nha😚
,,,,,,
Và le lói trong đám fan cuồng phẫn nộ,,, tôi thấy có vài bé âm thầm comment : Đm nhìn quả ngực giả toàn silicon sợ vl :-jjjjj "
,,,,,,
ah sau đây tôi xin fep' đc hát bài "Cau điếc :)))
,,,,,"Cau điếc thông minh mà,,,lala cau điếc đáng yêu mà ,, nhưng đéo ai thích cau điếc đâu mà :(((((((((( bao nhiêu xôi thịt chằm chằm nhìn em huhu :(((((((((((((((( hát cùng mình đi các bạn hát đi hát cho mình đỡ tủi thân huhu T.T
,,,,,,,,,,,,,,,
So,,,, vậy nên các bé hãy bỏ mẹ cái kiểu giả vờ cao quý đi nhaa hehe cứ sống thật với lòng mình xem nào,,,,,,, cứ nổ căng đét : Đm tao gato với mày quá ôi ước gì mình đc như cô ấy !" thì tôi sẽ vỗ tay cổ vũ cho các bạn rần rần à,,,,,,hicc
,,,,,,,,,,,

Hahahahahha lướt qua nhìn comment toàn khổ chủ phẩy ét và mấy má bánh bèo đã thấy mệt mõi rồi :)))))
À cũng xin là chia buồn với bạn nữ may mắn đc chơm má a Súng,,,, Facebook của bạn sẽ bị bọn mặt lồn đáng thương đánh sập trong 3,,2,,1,,,.... tic tac tic tac.....
,,,,,,,,
Còn cái văn hóa thần tượng ng nổi tiếng ôi nếu như ai cũng như mình thì tốt hic,,,, nhớ lại năm nào Beckham đến HN và anh í đi bay trên level10 T.T mình chỉ dám e thẹn đứng nhìn từ xa mặc dù vừa bước xuống xe anh ý đã nhận ra mình và cười cười Biểu tượng cảm xúc frown Lúc sau còn ra hiệu cho mình rủ đi chơi cùng nhưng nghĩ kiểu gì sợ thiên hạ đánh giá nên mình lại thôi đi về nhà luôn ạ Biểu tượng cảm xúc frown hicc nghĩ lại mà tiếc đứt ruột nhưng hông sao vì em biết trong trái tim a ngoài Vic ra và vài người nữa em chưa gặp thì a vẫn dành 1 chỗ trống cho em mà phải hông babe 😚😚😚 i know i know :x :x
,,,,,,,,,,
À mà mình đang tự hỏi liệu hôm qua Sếp's có ở trong số người đợi ngoài cửa để gõ đầu giật mũ a Súng ko nhỉ 8-}
Nguồn : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn