Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Khoa học đã chứng minh bệnh ngu có thể lây lan qua con đường tình bạn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Khoa học đã chứng minh bệnh ngu có thể lây lan qua con đường tình bạn!!!
,,,,,
Chào bác sĩ,, em là Thắm,, em đã sống chung cùng 1 con đầu óc đéo đc bình thường cho lắm gần 20 năm dài đằng đẵng,,,,,,
Cô ấy tên Hạnh,,, Vũ Hành Hạnh!
Em sẽ kể cho bác sĩ nghe những chuyện không tưởng,,,,,
,,,,,,,,
Chiều hôm kia,, em có nhờ bạn Hạnh đi mua hộ bát cháo nhiều tía tô dành cho người bị cảm - chính là em ,,, Hạnh đi gần tiếng đồng hồ rồi báo lại với em là : Cháo nó đóng mẹ cửa rồi mày ơi!",,,,, em có nói lại với Hạnh là : Ừ thế cậu mua cái gì ăn đc hộ tớ, tớ ăn để uống thuốc!",,,,,, thế là bạn Hạnh mua cho em hẳn 10 gói mực Bento luôn ! Tèn ten ngạc nhiên chưa !! Loại màu xanh,, siêu cay!!,,, nhét vào mồm nhai chả khác lồn bìa các tông,, ăn 1 gói nước mắt chảy như nước mũi,, sang gói thứ 2 phồng rộp hết mồm, lưỡi mất cảm giác,,, đến gói thứ 3 muốn bục con mẹ mày cả dạ dày luôn!!!!,,,,,,, xong bạn Hạnh còn bảo là : Đấy mọi lần thích ăn mua hẳn 10 gói ăn cho sướng mồm nhé !!",,,,,,,
Bác sĩ cho em hỏi em có nên đấm thủng mặt nó không ạ ?
,,,,,,,
Chưa hết,, có lần em và bạn Hạnh lên phố chơi cho đỡ ngố,,, hồi ấy đéo hiểu bạn Hạnh nghĩ gì lại mua quả xe đạp điện đcm cái xe đạp điện nghĩ đến thôi mà đã thấy khó ở vl rồi,,,, dáng thì xấu đau đớn ,, đã thế đi lại còn chậm cả tốn điện kinh khủng,, và điểm nhấn của cái xe đấy là : Tự động ga!!,,,
,,,
Tức là gì? Có nghĩa là bạn chỉ cần vặn ga 1 phát, giữ khoảng 5 giây rồi thả tay ra,,, cái xe sẽ khóa-ga và tự-động-ga!! Địt mẹ nó tự động đi đấy các bạn ạ,,,, khi bạn vặn ga,,cái xe sẽ lao lên và khi bạn nhả tay ga cái xe vẫn lao lên như bình thường !!
Lậy chúa ban phước lành cho thiên-tài nào sáng chế ra cái bộ phận ga tự động ấy,,, hằng đêm tôi sẽ thầm cầu nguyện cho gia đình nhà anh ta đời-đời-sung-túc!!
,,,,,
Cũng xin là đéo hiểu thằng mặt lồn nào giận hờn ai mà cũng cho phép cái loại xe khóa ga như thế đi vào hoạt động đcm,,,,, ai cần cái đấy ???? có ai cần không ?? đéo có ai cần 1 cái xe đcm thả tay ra mà cứ lao đi như húc mả như thế cả !!!
.......
Ây thế mà bạn tôi - Hạnh! đã chọn mua cái xe ấy chỉ vì nó có ga tự động Biểu tượng cảm xúc smile
,,,,
@#$%&+*!~^√℅{¶¥€#%@ !!!!!!
,,,,,,
,,,,,,,,
Thế là hôm ấy,,, Hạnh cầm lái,, tôi mặc váy ko xế đc nên phải ngồi sau,,,, Đi đến ngã tư,, Hạnh liên tục vượt đèn đỏ như kiểu bố nó ngày xưa xây cái đường này,,,,,
,,,,,
,,,,,lúc ấy là đi qua Trần nhân tông,,, con ml Hạnh thì cứ ngó mấy cái túi hl sale sale sale sale,,,, ôi mình thì cứ ngồi sau : Hạnh ơi nhìn đường hộ tao cái tao khẩn thiết van lậy mày",,,,,, con chó thì vẫn : Ừ ừ biết rồi khổ quá vẫn đang nhìn đấy thôi,,,,,,",,,,, cái lúc đấy nếu đầu con Hạnh đc thiết kế giống như đầu xe đạp X-Game thì tôi HỨA với các bạn là nó sẽ quay đủ 1 vòng 360• để nhìn xem chỗ nào đang bán đồ sale!,,,,,
,,,,,,
, thế rồi lúc sau mình cũng ko quan tâm nữa vì trước lúc ngồi lên xe con Hạnh là mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần lành ít dữ nhiều rồi,,,,,,, mình vào check fb,,,,,,,,
,,,,
Đến ngã tư nữa,, Tôi linh tính thấy có điều chẳng lành ,,, tôi chợt ngẩng mặt lên và nhìn thấy 1 con Lead từ xa xa,,, sai lầm lớn nhất của tôi là đã tin con Hạnh sẽ tránh cái xe đấy,,,,
,,,,,,,,
mình nhìn chằm chằm vào con Lead,,,,, càng ngày thấy nó càng đến gần,,,,
trong phút giây mình mới vỗ vào đùi con Hạnh ra hiệu : Kìa,,, xe ,,,",,,,,,,,, con ml mới bắt đầu giật mình nhìn đường,,,,,, thế lồn nào cái xe Lead càng ngày càng gần hơn,,,,, mình thấy thế mới bấm chặt móng tay vào mông con Hạnh hét lên KÌA ĐỊT MẸ MÀY XE KÌA !!!!!!!!!!!",,,,,,, con mặt lồn cũng rú lên ĐÉO PHANH ĐƯỢC CHẾT RỒI ĐÉO PHANH ĐƯỢC !!!!!!!
Ôi cả cái dãy phố quay ra nhìn,,,, tiếng cuối cùng đc thốt lên từ Hạnh cho đến bây giờ tôi vẫn nghe rõ mồn một như ngày hôm qua,,,,, khi chiếc xe đạp điện cách con Lead khoảng 5 phân,,, Hạnh chỉ kịp hét lên : THÔI ĂN LỒ...UỲNH !!!!!
,,,,,
1 xe thì vượt đèn đỏ khi còn 3 giây,,,, 1 xe thì hết con mẹ đèn xanh rồi nhưng vẫn cố vượt,,,,,,,
kết quả là con Lead vỡ yếm và mặt nạ,,, còn xe của Hạnh thì rơi con mẹ cả cái đầu xe ra,,,, tức là cả cái càng xe + bánh trước và cái khung xe 50 xuống biển 50 lên núi,,,,,,
,,,,,,
khoảng 2p sau mụ đi Lead mới lồm cồm bò dậy chửi : Đi kiểu đéo gì đấy ??!!,",,,,, Đi kiểu gì đố biết đấy hahaha ai bảo bà đi xe Lead làm gì????,,,, Mình đứng dậy nhặt guốc nhặt túi phủi phủi vài cái thế là lại xinh,,,,hehehe từ khi đi xe cùng con Hạnh tôi học đc 1 kiểu ngồi chống tai nạn các bạn ạ,,,,, tức là ngồi nhưng chân co lên giống chân ếch,,,, luôn luôn trong tư thế chuẩn bị nhảy ra khỏi xe,,,,,,, xe oto khi cảm nhận đc va chạm thì sẽ tự động bung túi khí,,,, chân của tôi cũng vậy,,, khi cảm thấy có va chạm là nó sẽ tự động bật tung lên,,,,,,,, thế nên mình đéo bị lsao,,,,,, còn con Hạnh thì kẹt con mẹ mày cả chân vào cái bàn đạp cứ nằm đấy giãy giãy hahahah nhìn như chó kẹp cửa trông đến là hl,,,,,,,
,,,,,
,,,,,,,
Mình đang định đi đến nhấc xe cứu con Hạnh ra thì mụ đi Lead mới hùng hục lao đến tóm tay mình xong chỉ vào cái xe :" Mày nhìn xe tao vỡ hết cả đầu rồi đây này!!",,,,,, à thế à :))) thế bà có nhìn thấy xe tôi còn Lìa con mẹ cả đầu khỏi cổ không?? như nào đấy ???? Thế là đứng cãi nhau khoảng 30p mới nhớ ra con Hạnh vẫn nằm đấy,,,,
cuối cùng là 1:0 nghiêng về đội Thắm Xinh heheheh mụ Lead đi 1 mình yếu thế ko thể cãi lại đc 2 cái mồm ;;),,,,,,,,
,,,,,,,
Có lần về gần đến nhà đi qua chợ con Hạnh còn tông con mẹ cả vào đít bà béo đang ngồi ăn bánh giò hí hí,,,,, kiểu đít bà í to quá ngồi phòi con mẹ cả ra ngoài đường thế là con hạnh vỉa vào,,,,, bịch phát "Ối dổ ôi" bà béo quay con mẹ nửa vòng lồi lăn ra đường người 1 nơi bát bánh giò 1 nơi :)) đứng dậy 1 tay ôm đít 1 tay chỉ mặt con Hạnh chửi hahahahaha
,,,,,
Đấy mới chỉ là cái ngu đi xe của nó,,,, còn cái ngu kiểu đéo thể tin vào mắt mình nữa,,,,, ngu có thương hiệu,,, ngu bền vững ngu mãi mãi trường tồn!!!
,,,,,,,\
,,,,,,,,
Chiều nay mẹ mình đc biếu 2 chục quả trứng gà,,,, mình gọi con Hạnh đến bảo nhà tao hôm nay tự nhiên đéo hiểu đâu ra nhiều trứng lắm,,,,, thế là 2 con đến ngồi luộc trứng ăn vã hicc ngoài ốc ra mình còn thích cả ăn trứng luộc lắm í đeo' hiểu sao Biểu tượng cảm xúc frown ,,,,,,,, ko ai bảo ai 2 đứa luộc phát tận 10 quả ôi ăn lằm ăn lốn,,,,,,,,,,,, luộc rõ lắm xong rồi ăn đến quả thứ 2 thì ựa con mẹ cả lên cổ họng đéo thể nuốt nổi nữa :)) ,,,,,,,
,,,,,,
Thấy vậy mình bảo là thôi cất trứng vào tủ lạnh không tí bà già về mà biết luộc trứng lên xong đéo ăn thì có mà bà ý vác lên tầng thượng ném con mẹ xuống đất mất hic,,,,
,,,,,,,,,,,
,,,,,
Thế mà ma xui quỷ khiến kiểu gì mà đến tối mẹ tôi tự nhiên bảo thèm trứng luộc,,,,,, hehhe mình mới tí tởn khoe : Con biết tối mẹ thích ăn trứng gà luộc thế là chiều nay con cả con Hạnh vừa luộc trứng để dành cho mẹ đấy hihi ,,,,,,",,,,,, mẹ tôi mới bảo mày lấy ra đây bóc cho mẹ đi!,,,,,,,,,,,,
,,,,,,,,
2 mẹ con ngồi lên giường,,,, mẹ tôi nằm,,, tôi ngồi,,,,, mẹ tôi khoe : Sáng mẹ vừa xăm lại quả lông mày xong mày nhìn xem đuợc không?",,,,,, tôi đang định bảo mẹ xăm vào đã ác nay nhìn lại càng ác hơn nhưng mà nghĩ lại thôi nói ra thì có mà vỡ alo,,,,, tôi không nói gì,,,,,,,
,,,,,,
Tôi đập quả trứng vào đầu giường,,,,, bóc cho mẹ ăn,,,,,
Quả thứ 2,,, mẹ ăn vẫn ngon lành,,,,,
Quả thứ 3 vẫn không si nhê,,,, khiếp ăn sợ thật,,,,
Đến quả thứ 4 thì đ. cái con mẹ con mặt L` chết đâm chết chém Hạnh đéo hiểu nó nghĩ cái Lồn gì mà để trứng chưa luộc cùng với trứng luộc rồi,,,, ối giời ơi vừa đập phát thế là thôi Bẹt 1 phát lòng trắng lòng đỏ ụp cả vào cặp lông mày mới xăm cuả bà H !!! ,,,,,
, ,,,,
thôi xong quả này tôi chết với bà H mất thôi!!!,,,,,, vừa thấy thế tôi nhanh như chó bật dậy 1 phát lao thẳng ra ngoài cửa té mất luôn !!!!! Huhu chắc mẹ tôi vẫn chưa kịp định hình đc :((((( tôi sẽ đi xa,,, trốn đi thật xa :(( quả này mà tóm đc chắc tôi có sống cũng không nguyên hình :((((
,,,,,,,
Tôi chạy sang nhà Hạnh,,,, đập cửa kêu cứu vừa ức vừa sợ,,,,, Hạnh mới vội vã chạy ra,,,,,,, vừa mới nhìn thấy tôi Hạnh trợn mắt chỉ ra đằng sau : ỐI !!!",,,,,,
Tôi chưa kịp hiểu gì thì BỐP !!! Nổ đom đóm mắt!!
Thế là mẹ đã bắt đc tôi,,,,,
,,,,,,,,,,,
Ngay ngày mai,,, tôi sẽ đi mua súng ! Thề có quả trứng luộc tôi sẽ đi mua súng để bắn con Hạnh đcm điên lắm rồi
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn