Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » nhớ lại hồi đi học Cấp 3 tôi ngồi cạnh con Mai
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đêm nằm thao thức khó ngủ tự nhiên nhớ lại hồi đi học cấp 3
,,,,
Cấp 3 tôi ngồi cạnh con Mai !!!,,,,
,,,,Trích ngang lý lịch,,, Mai bình thường không xinh lắm,,, nhưng Mai ăn nhiều vãi lòn!!!
,,,,,,
Người ta đến trường để học tập trau dồi kiến thức,,, Mai đến trường để mở đại lý tạp hóa hay sao ấy đcm,,,, trong người lúc đéo nào cũng có đồ ăn !!,,,,
,,,,,,
Ấn tượng sâu sắc nhất của tôi về Mai đó là 1 sáng mùa đông, ngồi trong lớp tôi đói quá mới quay sang hỏi Mai : Này tao đói quá mày ạ,, tí hết tiết xuống mua hộ cái bánh mì nhé !",,,,, Mai quay sang hỏi : Ăn bánh gì ?",,,, tôi thật thà trả lời : Bánh trứng,, cả bò khô nữa nếu có lạp sườn thì bảo ngta cho thêm vào cũng đc,, rau dưa đầy đủ nhé !!",,,,,,, mai nói tiếp : Nhưng mà ko có lạp sườn đâu,,có ăn đc sốt ớt không ??",,,,, tôi trả lời luôn : Có,, sốt ớt đầy đủ !",,,,,,
,,,,,, 
Tèn ten !!! chưa đầy 4s sau con mặt lồn móc ra từ túi xách nó nguyên cái bánh mì kẹp trứng bò khô rau dưa sốt ớt đầy đủ luôn !!!!!! Ôi vkl mình dừng con mẹ hình hỏi ở đâu ra đấy thì nó giở cái túi ra,, tôi ngó vào thì thấy 2 cái bánh nữa cùng 1 chai C2 và mấy cái lọ đéo gì nhìn như muối tôm,,,, hình như còn có cả tăm,,,,,, tôi chỉ biết im lặng,, cầm lấy bánh và trả tiền,,,,,,
Hết tiết hôm ấy tôi thấy con Mai 1 mình nó phang hết 2 cái bánh mì đấy và cái vỏ chai c2 nó dựng dưới chân ghế,,,,,,,
,,,,,,,,,,,
Con Mai ăn nhiều đến đáng sợ !! Ăn mọi lúc mọi nơi every time every goe!!,,,,,
,,,,,,, ngồi cạnh Mai thỉnh thoảng tôi lại chột dạ hỏi : Này mày còn đồ ăn không đấy ??",,,,,, nếu Mai gật đầu thì tôi sẽ an tâm ngồi học tiếp,, nếu nó lắc đầu thì kể từ giờ phút ấy đm đầu tôi sẽ căng như dây đàn,,cản giác cao độ,,,,, thỉnh thoảng phải sờ lại chân tay xem có còn nguyên vẹn không,,,,,
Tôi sợ 1 ngày nào đấy Mai sẽ ăn thịt tôi,,,,,,
,,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,,
Tôi thường nghĩ nếu có 1 ngày trần nhà sập xuống và trường sẽ mắc kẹt trong đống đổ nát không thể thoát ra ngoài đc,,,,, thì tôi và con Mai sẽ là người lâu chết nhất,,,,,, vì Mai có đủ thức ăn để sống sót !! Chết ngạt chết đau chứ đéo bao giờ có thể chết đói đc nói thế cho nhanh!!,,,,,,,
,,,,,,,,
Có lần cả lớp đang ngồi học,,, tiết Văn,,,,, cô giáo dạy Văn của tôi có 1 kiểu dạy học mà có đào cả thế giới cũng đéo tìm đc người thứ 2,,,,, 
cứ đến lớp là cô sẽ lôi quả giáo án ra,,,,, 1 tay cầm giáo án 1 tay cầm phấn chép 1 phát dài tít mù thẳng cánh cò bay kín 3 mặt bảng,,,, sau đó học sinh sẽ biết điều ngậm cái mồm vào và yên vị 1 chỗ mà chép vào vở,,,,,,,,,, lớp tôi thích kiểu học đấy lắm eo ơi vừa khoa học vừa thực tế lại lợi cả đôi bên,,,
,,,,,,
Tất nhiên là chả có đứa nào chép cái quả toàn chữ là chữ đấy vào vở cả!! chép đéo hiểu thì chép làm l gì các ông công nhận ko ????
,,,,,,
Mỗi lần chép lên bảng xong,,, cô lại về bàn và lôi ra 1 quyển vở dầy cộp,,,, có lần tôi liếc qua thấy toàn số là số!! tôi tự hỏi quái lạ giáo viên văn lại toàn thấy số thế này??? ghi ghi chép chép xong thỉnh thoảng cô lại soi sang điện thoại,,,,,, á à thế là tôi nhìn phát biết ngay đấy là sổ Lô của cô!!
Chắc chắn cô đang ngồi soi cầu,,,,,,,
,,,
Quay lại với lớp học,,,,,,,,cả lớp đang ngồi im lặng tự nhiên nghe thấy tiếng sột soạt,,,, im lặng,,,, soạt soạt,,,kẹt,,,,, im lặng,,,,,soạt,,,,,,, im lặng,,,,,,, két két két ,,,,, " ĐỨA NÀO ĐẤY ?????? - tiếng giáo viên hét lên ,,,,,,,
,,,
,,,,,,,, lại im lặng,,,,,, đc 1 lúc nữa thì "Leng Keng leng keng!!" vkl tôi thấy cái thìa sắt rơi ngay dưới chân mình 😲!!! Ô kìa cái lồn gì thế này ????? 😲?????? đang ngáo ngơ thì nhanh như chó con Mai đã lấy chân nó gắp cái thìa lên và nhét vào gầm bàn Chỉ-trong-2-nốt-nhạc!!!!!! đcm đến bây giờ mình vẫn đéo hiểu nó làm bằng cách nào mà nhanh vkl thế?,,,,, và tôi vẫn đéo hiểu nổi con Mai đi học mà nó mang cả thìa đi làm cái lồn gì nữa cơ ????????,,,
,,,,,,, 
Thần Lô đang ngồi thấy động thì vứt mẹ cả sổ ở đấy đi xuống lớp ngó ngang dọc : Đứa nào vừa nghịch cái gì đấy ??",,,,,
,,,,,,
ah,, thế là thằng mặt chó ngồi sau tôi 2 bàn mới lên tiếng : Không phải bạn Mai vừa rơi cái thìa đâu ạ !!",,,,,,,, 
,,,,, xong !! Mai ơi Mai ăn lồn rồi Mai ơi!!!,,,,,,, Cả lớp quay xuống nhìn con Mai,,, con Mai quay sang nhìn mình !!!,,,,,,,
,,,,
Thần Lô đi 1 mạch xuống bàn con Mai thò tay vào quơ 1 phát moi ra nguyên hộp cơm rang dưa bò ôi VÃI-CẢ-LỒN !!!! Trời ơi con Mai đi học mang cả cơm rang đến lớp làm cái đéo gì vậy ????,,,, 
Cả lớp nhìn con Mai với ánh mắt kinh hãi,,,,, Thần Lô cũng đứng hình 1 lúc mới hỏi : Mang cơm đến đây làm gì ???,,,, Mai cúi đầu trả lời thỏ thẻ : Dạ để.. ăn chứ làm gì ạ...",,,,,,,
,,,,,,
Thần Lô giọng the thé : Thích ăn ra ngoài mà ăn !! Đây là cái lớp học chứ không phải cái chỗ để ăn uống !! Đi ra ngoài",,,,,,, nếu có thể,, tôi tin Thần Lô sẽ khè lửa vào mặt con Mai,,,,
,,,,,,,
à thế là con Mai cũng đứng dậy bê con mẹ cả hộp cơm ra ngoài hành lang đứng ăn thật các bạn ạ !!!!! Biểu tượng cảm xúc like Chịu !!!! Thua!!!!!
,,,,,,
Thần Lô thấy thế cũng sững sờ,, đứng 1 lúc chắc sôi máu qúa mới hằm hằm đi về chỗ mồm quát to : Chưa thấy cái loại học sinh nào như cái kiểu học sinh này!! Loại học sinh gì mà vô tổ chức vkl !! ( vô kỉ luật ),,,, Tôi sẽ gọi cho giáo viên chủ nhiệm xem các anh các chị có còn coi tôi ra gì nữa không !!!!"
,,,,,,,
Vừa nói xong thì con Mai vội vàng thò mặt vào : Em cô! em cô,,,!!",,,,,,,, Thần Lô thấy thế trợn mắt chỉ tay vào mặt nó :" Đi ra ngoài kia !!! Tôi không có cái loại học sinh như cô!! Đi ra ngoài cho lớp còn học!!!,,,,,,",,,,,, chưa kịp để Thần Lô nói hết câu,,, con Mai mới gọi to về phía mình : LẤY TAO GÓI KHĂN ƯỚT !!",,,,,,
,,,,,,,,,
à hóa ra nó quay lại lớp để lấy khăn chùi mõm,,,, Đhs lúc đấy mình cũng thản nhiên lấy gói khăn ướt đưa từ bàn này sang bàn khác,,, dần dần đứa này qua tay đứa nọ,,, đến tay con Mai,,,,,,con Mai lại đi ra hành lang,,,, Thần Lô đứng nhìn trong câm lặng,,,,,,, 
,,,,,,,,
Nếu giết người mà không phải đi tù,,, có lẽ hôm đấy Thần Lô sẽ GIẾT-SẠCH-KHÔNG-BỎ-SÓT,,, Thần Lô sẽ bẻ chân bàn ra rồi cầm nó đâm chết tất cả học sinh trong lớp!!,,,, và tôi tin chắc chắn tôi sẽ bị Thần Lô đâm nhiều hơn 2 phát!!
,,, 
Kết quả là sổ đầu b` bị trừ con mẹ hẳn 3 điểm,,,,,, vl đhs cái sổ của lớp bộ mặt của giáo viên chủ nhiệm mà bà gõ như gõ bảng,, mạnh tay vlin ạ Biểu tượng cảm xúc frownhẳn là 3đ,,,,,,,
,,,,,,,
Mai thì đc đình chỉ ở nhà 3 hôm,,,, 3 hôm lạnh nhất của mùa đông thì nó đc ở nhà ăn ngủ trương b'm sướng như tiên còn cả lớp phải đi dọn v.sinh dm đéo hiểu công lý ở đâu ??
,,,,,,,,,
,,,,,
1 lần khác,,,, hôm đấy giáo viên không đến lớp nên bọn tôi đc ngồi chơi 1 tiết,,,,, nửa lớp nằm ngủ nửa lớp ngồi dán mắt vào đt có mỗi mình tôi lôi sách vở ra học,,,,,, con Mai đang nằm ngủ,,,,,, Đc 20p thì bỗng nhiên nó mở mắt bật phắt dậy đcm hết hồn,,,, con ml phi như trâu ra ngoài vừa chạy vừa gào thét thảm thiết : BÁNH GIÒ !!!! BÁNH GIÒ ƠI !!! BÁNH GIÒ !!!!!!!!",,,,,,,,, thế là thôi nửa lớp đang ngủ gần 20 cái đầu ngẩng con mẹ hết lên cùng lúc ,,,,,,quay ngang quay dọc,,, thằng bàn trên hỏi con bàn dưới con bàn dưới hỏi con bên cạnh mặt đứa đéo nào cũng ngơ ngơ : Gì đấy,,,cái gì đấy,,,con Mai à !??? vừa nãy tiếng con Mai đấy à ??? Nó lsao đấy ???",,,,,,,
,,,,,,,," BÁNH GIÒOO !!!!",,,,,,, Giọng con Mai vẫn gào lên như cha chết mẹ chết,,,,,
,,,,,,
" Ai bánh giò đâyy,,,,,,,",,,,,,,, ôi đm mãi lúc sau tôi mới nghe thấy tiếng ông bánh giò thế mà đéo hiểu sao con Mai bắt sóng nhanh thế ??,,,,,,,, 5p sau thấy bà chạy vào lớp vl tay bà cầm bánh giò mặt bà cười như ăn lô giải 7,,,,,,,,, sợ vl thế mà nó cũng đá hết 2 cái bánh giò đấy các bạn ạ,,,,,,
,,,,,,,,
À 1 lần con ml tí thì chết đm đúng kiểu miếng ăn là miếng nhục,,,,,,
,,,,,,,,
Sáng hôm ấy trời cũng bt không đẹp lắm,,,,nghe đài nói là có ông nào đấy máu mặt phết về trường thanh tra kiểm tra gì gì ấy,,,,,,,, chủ nhiệm đã cảnh báo chúng tôi từ hqua là làm cái gì thì làm riêng ngày mai mà anh nào chị nào để giáo viên nào phản ánh điều gì đấy với tôi thì tôi sẽ không để yên cho các anh chị,,,,,, ý muốn nói là đm đứa nào lệch sóng bố mày cho biết mùi đời đau khổ luôn đấy !!,,,, 
,,,,,,,, 
Bất chấp tất cả,, hôm ấy Mai vẫn có hộp xôi xéo !,,,,,,,,,
,,,,,,,,,
Đến giữa tiết 3,,,, nhìn đồng hồ tôi biết giờ này là đến giờ đớp của con ml rồi,,,,, y như rằng tôi thấy nó đang ngồi bỗng cúi gập người xuống,,,, giáo viên vẫn đang giảng bài và ông gì gì to to trên bộ có thể ập vào bất cứ lúc nào!,,,,
,,,,,,, 
tôi lấy bút chọc vào đùi nó,,,,, nó giật mình ngẩng đầu lên nhìn tôi,,,, nó giữ nguyên tư thế,,,, mắt 2 đứa vẫn nhìn nhau,,,, tay nó từ từ thò vào gầm bàn,,,,,, tôi đưa tay bấm chặt lấy đùi nó khẽ trợn mắt lắc đầu,,,,,, vẫn là tư thế ấy,,,, mắt nó vẫn nhìn tôi,,, 2 đứa vẫn nhìn nhau,,, từ trong bàn con ml chầm chậm đưa ra 1 thìa ĐẦY-XÔI !!! Ôi đcm quả thìa to vãi lồn luôn !!! Tôi trợn mắt lắc đầu mạnh hơn và thế là con ml từ từ đưa thìa xôi chầm chậm,,, từ ngăn bàn,,,,, chầm chậm,,,,, đưa ra ngoài cuối cùng là tống vào mồm nó!!,,,,,,ngoạp,,,,,, mồm nó to gấp đôi cả cái thìa luôn ạ đcm,,,,,,
,,,,,,,
Y như rằng chưa đầy 3s sau tôi nghe thấy tiếng CỘP CỘP CỘP CỘP của điện thoại ném vào ngăn bàn và tiếng xô bàn ghế hàng loạt,,,, mỗi lần nthe là kiểu gì cũng có chuyện!!,,,,,, Tôi nghĩ thôi xong quả này ăn lòn rồi!!
,,,,,,,,,
Nghĩ là làm tôi cuống cuồng vỗ vào lưng con Mai bình bịch bình bịch báo động,,,, con Mai nghển cổ lên quay ngang dọc ,,, mắt nó liếc đầu nó quay mồm nó nhai !!!,,,,, dm mồm bà như máy khâu,,, mình nghiến răng rít lên Kìa cô xuống cô xuống !!,,,,,, đm con mặt L cứ Ự Ự,, ự ứ,,,,, kiểu mồm toàn xôi đéo nói đc mà đit. con mẹ đéo ai bảo đớp miếng to thế !!!!,,, bà cứ Ự ự ứ ứ,,,, Dm mặt bà lúc đấy chả khác lồn con ếch mắt thì lồi ra xong quả mồm phồng hết lên,,,,,, Mình cuống quá cứ bấm móng tay vào đùi nó: Cô xuống cô xuống!!!!,,,, bà đau quá hay sao nhưng chắc đéo kêu đc thế là tay bà cứ đập đập xuống gầm bàn Bập Bập Bập Bập ,,,, mồm thì vẫn nhai càng ngày càng nhanh đm nhắm mắt nhắm mũi vào mà nhai,,,,,,, cứ Ứ Ứ Ự Ự,,,,, Thế là thôi đúng lúc ông thanh tra vào cũng là lúc con Mai nuốt ực phát miếng xôi xuống cổ !!,,,,,
,,,,,,,,,,,

Thanh tra đi vào,,,,,, đứng ,,,, nhìn,,,, cười,,,, xong lại đi ra,,,,,,,
,,,,,
đcm chỉ chờ có thế con Mai nhẩy 1 phát qua bàn đéo biết nó có nhảy qua cả đầu thằng ngồi cạnh không thì ko rõ nhưng nó bật 1 phát qua 2 cái bàn,,,, bà phi huỳnh huỵch đến bình nước rót nước tu ừng ực ừng ực ,,,, đcm uống xong cốc nước mắt nó trợn lên mặt tím tái cả vào !!!! Con Mai lại chạy từ chỗ bình nước chạy đến chỗ mình ,,,, xong bà bà cứ lấy tay quạt quạt vào mặt dm mình thì cứ hỏi : Làm sao đấy ?????",,,,,,,, thế là bà lại chạy con mẹ quanh lớp !!! vl mình sợ quá hét ầm lên Bắt lấy nó !!! Nó nghẹn xôi đấy giữ lấy nó đi !!!! ",,,,, đcm cả lớp nhốn con mẹ nháo lên ,,, chạy đến đúng chỗ thằng Bình,,, cậu ác ôn vãi cả lồn giơ chân ra đạp phát vào người nó thế là thôi con bé đâm con mẹ cả đầu vào tường làm cái UỲNH !!!,,,, Đm cảm giác tường phải thủng con mẹ 1 lỗ mất !!!!,,,,, xong con bé lồm cồm bò dậy đứng đần mặt ra,,,,, cả lũ xúm vào thì bà đứng như 1 vị thần xua xua tay : Thôi !! Thôi !!!!! Trôi rồi !! Trôi rồi !!",,,,,,,,,
Vl mặt bà trông chả khác lồn gì bát xôi,,,, vừa nói vừa thở,,,,,, giáo viên hôm đấy chắc chán quá đéo buồn nói nữa,,,,,,, hết tiết đấy con ml lại mang xôi ra ăn nốt !!
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Ah thế mà con lợn vẫn đéo thể béo đc huhu ăn nhiều như chó ấy thế mà nó chỉ có 45kg thôi các ban. ah :(((( forever 45,,,,,,, mình thì đi ỉa cũng lên cân đcm đéo hiểu sao
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn