Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Hướng dẫn : Tùy chỉnh các thông báo trên iPhone bằng Smartbanners
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Hướng dẫn : Tùy chỉnh các thông báo trên iPhone bằng Smartbanners
Hướng dẫn : Tùy chỉnh các thông báo trên iPhone bằng Smartbanners
Nếu bạn cảm thấy việc các thông báo xuất hiện không theo ý muốn và bạn muốn thay đổi hình ảnh này thì bạn hãy tìm cho mình tweak hay để có thể tùy chỉnh thông báo dễ dàng và hiệu quả. Trong trường hợp bạn vẫn loay hoay và không biết làm cách nào để có thể tùy chỉnh thì hãy tham khảo hướng dẫn tùy chỉnh các thông báo trên iPhone bằng SmartBanners sau nhé.
Cách điều chỉnh thông báo trên điện thoại thật dễ dàng
Điều kiện có thể sử dụng SmartBanners: điện thoại của bạn đã được jailbreak và bạn phải kết nối wifi hoặc 3G cho thiết bị của mình.
Sau khi đã đảm bảo kết nối wifi, 3G cho thiết bị jailbreak của mình thì bạn hãy tìm và tải SmartBanners vể điện thoại. Sau khi đã tải về điện thoại, bạn vào cấu hình Tùy chọn trong cài đặt và sẽ thấy có các hiển thị thông báo. Một vài cấu hình tùy chọn đáng giá trong SmartBanners mà bạn cần chú ý đó là:
Ẩn các biểu tượng từ các thông báo biểu ngữ của ứng dụng.
Giúp bạn có thể vô hiệu hóa những tính năng có thể khai thác bất cứ nơi nào bên  ngoài thông bảo để bỏ qua giao diện Quick Reply.
Giúp bạn có thể hoàn toàn vô hiệu hóa được tính năng trả lời nhanh khi có thông báo đến.
Có thể cho phép hoặc không cho phép các thông báo được hiển thị trong thời gian cài đặt, áp dụng.
Có thể thay đổi các lựa chọn đã lưu bằng cách nhấn vào nút Respring
Hướng dẫn : Tùy chỉnh các thông báo trên iPhone bằng Smartbanners

Có nhiều tùy chỉnh thông báo dành cho bạn
Bên cạnh đó, SmartBanner còn có các tính năng hữu ích khác như là nó giúp bạn có thể điều chỉnh được cả kích thước của Banner, giúp tùy chỉnh số lượng thông báo để xuất hiện trên biểu ngữ, tùy chỉnh màu sắc văn bản thông báo trong banner,…
Có thể nói, SmartBanners là một trong những tweak jailbreak cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn trong việc tùy chỉnh các thông báo trên iPhone bằng Smartbanners. Nó giúp bạn có thể điều chỉnh thiết bị một cách hiệu quả và an toàn hơn. Hy vọng bạn sẽ có thể cài đặt và sử dụng tweak này đúng mục đích và có nhiều cảm nhận tốt về tweak hữu ích này.
Theo : namapple

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn