Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » chuyện về XE GA và XE SỐ
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Lại là câu chuyện về XE GA và XE SỐ,tôi đã từng được nghe rất nhiều nhưng đến hôm nay mới được tận mắt chứng kiến...à mà đéo đâu...tôi lại là nhân vật chính trong câu chuyện lun.hehe
....
Tôi là Mến...bạn thân của Thắm,chả là hôm nay ở nhà buồn quá lại có thằng bạn thân chí cốt rủ đi ăn...mình cũng hí hửng lên đồ và phóng con wave cờ đến nhà nó ở Phạm Ngọc Thạch,đến nơi thì được thông báo là đi ăn sinh nhật của đưá em gái chơi cùng nó...sau khi qua đón em nó thì tự nhiên lại mọc ở lồn đâu ra 1 em gái nữa...và 2 em gái cùng có đặc điểm chung là ĐÉO-CÓ-XE...
....
Đến đây thì câu chuyện bắt đầu trở nên hãm lo^`n theo cường độ tăng dần...tôi tạm gọi đứa em của thằng bạn tôi là em A...còn đứa con gái bạn của con A là con B...lúc này cả 2 em đều đéo có xe nên phương án duy nhất là tôi phải đèo 1 trong 2 đưá ?!
...vì đang mải nghe điện thoại nên tôi cũng không để ý xem chúng nó nói gì nhưng nhìn thái độ 2 em có vẻ không được xanh chín cho lắm...một lúc sau thì thấy thằng bạn mình leo tót lên xe mình ngồi và để cho 2 em kia đi con SH cả nhau...
....
Đi được 1 đoạn tôi hỏi th bạn:
- Có vẻ như chúng nó ko thích con wave cờ của tôi thì phải?
- Ừ,lúc nãy con A hỏi tôi là "Anh ko còn bạn nào đi xe giống anh nưã à...bây giờ rồi mà còn đi bằng cái xe đấy???"
- Ơ vãi l`....như nàoooooo???...bình thường bố mày còn đi xe bò cơ í.hicc
- Thôi ông ạ,kệ cno đi...
Trong trường hợp này tôi nghĩ nếu HN có sóng thần...chỉ còn 1 cách là lên xe để bỏ chạy tự cứu lấy mạng sống của mình thì chắc chắn nó vẫn sẽ ko bh chịu ngồi lên xe số mà nhất định phải đợi 1 chiếc xe ga đến đón...dù sẽ phải chết !!!
...Nói qua về 2 em này thì là sinh viên ở miền trung ra HN đi học ở 1 trường nghệ thuật,giọng nói vẫn còn lơ lớ và bề ngoài cũng không phải thuộc dạng bắt mắt cho lắm :))
Lúc đi đường trời thì vẫn mưa phùn nhưng 2 em vẫn ko đội mũ...tôi tự hỏi nếu có bị chốt bắt thì đ-éo biết 2 em sẽ thế nào với cái xe mượn này 😞



....
Chúng tôi đến 1 nhà hàng trông cũng khá sang trọng để ăn uống...và buổi tối hãm l` này chắc cũng vẫn sẽ còn túc tiệp nếu như lúc cả lũ nâng ly lên cụng thì con A nó chỉ chúc mỗi con B và thằng bạn mình...đến mình thì nó rụt tay lại còn đéo thèm nhìn lun :((...Ơ kìa,chơi hay nghỉ đây...tôi cũng nâng ly mà...đi ăn tôi cũng trả tiền mà sao lại đối xử với tôi như thế ?? 😞
...Từ khoảnh khắc hãm l` tuyệt đỉnh đó tôi đã chính thức được mệnh danh là người-vô-hình-đi-xe-số-một-mình...tôi cảm thấy chạnh lòng...tôi cảm thấy mình bị chìm xuống trong đám đông...lúc này tôi chỉ ước là mình đang ngồi ăn ốc với con Thắm ở Kim Liên...khung cảnh đó chắc sẽ hợp vơí tôi hơn 😢
....
Tôi bước vào nhà vệ sinh để đi đái với 1 tâm trạng nặng trĩu...và sau đó là ra thanh toán để đi về...mặc kệ 2 cô nương sang chảnh kia đang hấp tấp vội vàng để kịp giờ lên bar...mặc kệ thằng bạn có can ngăn và muốn mình đi cùng...trong trường hợp này nếu có 1 khẩu súng cùng 2 viên đạn...tôi sẽ bắn thằng bạn tôi 2 phát!!!
- Ơ chán thế,sao bạn lại về?...đi chơi tiếp đã...bạn về thì ai đèo tôi???
- Tôi chạy về bốc họ mua con SH rồi sẽ quay lại đón bạn...
...Và tôi đã có 1 buổi tối...hãm l` như thế
Theo : Chửi Thuê 😃

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn