Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Câu chuyện về vô ý thức : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Vô ý thức! là gì ???,,,, vô ý thức là khi từ nhà bạn ra bãi rác chưa đến chục mét mà bạn lại ném con mẹ quả túi rác to như cục thiên thạch đã tiêu diệt loài khủng long hàng chục trăm nghìn triệu tỉ năm trước qua cửa sổ từ trên tầng 3 xuống dưới đường !!!!
,,,
Đùa thề kinh tởm vcl sáng đéo nào cũng đống rác ngổn ngang trên đường,,, đc cả mấy ông chó nhà đéo nào sáng thả rông xong ra bới bới ngửi ngửi đùa đùa kiểu dm đéo biết bẩn là gì hay sao ghê đéo chịu đc,,, có hôm mấy cậu bới đc quả Mỏng cánh đẫm máu ở đâu xong tha đi khắp ngõ uhuhu tởm lợm vl :(((,,,,
,,,,,
Rác thì ti tỉ loại rác,,, có lần có túi vỏ ốc - thứ mà ăn xong bạn nên đổ luôn ra bãi rác chứ đéo phải lười ì L` ra ăn xong ủ con mẹ trong nhà đến khi nó thối um lên thì bạn ném ra ngoài đường ! - cả túi vỏ ốc lăn lông lốc ngoài đường + thêm mấy ông chó vui tính rủ nhau ra cắn xé thế là mùi thối um cả cái ngõ lên,,,, dm thất đức!
,,,,,, 
Hết rác thì lại đến-Cứt Chó! viết hoa có dấu,,,,,
Vâng đm xin hãy đến ngõ nhà iem 1 lần để chiêm ngưỡng nhiều pha cứt chó TO-NHƯ-CỨT-NGƯỜI! và độ thối cũng đéo kém cạnh !!!!,,, đéo hiểu ngta nuôi chó cho nó ăn kiểu đéo gì mà để nó ỉa thối thế nhỉ :-s đm đã thế lại còn thả rông cho nó ỉa linh tinh ghê vcl,,, à quá đáng hơn còn có quả con này ỉa xong con kia tha đi chỗ khác !? đm kiểu lồn gì vậy ??,,,,,
,,,,,,,
Đéo hiểu đến bao giờ những người xung quanh tôi mới có ý thức 1 tí :(( lậy giời con ăn ở có đến nỗi nào đâu mà sao con lại bị đày đoạ đến chốn này uhuhu ,,,,
Có lần tôi thấy chó ỉa mà nghĩ lại vẫn thấy bàng hoàng,,, đến giờ phút này gõ bàn phím mà tay vẫn còn run,,,, có lẽ cả đời tôi đéo bao giờ quên được,,,,,
,,,,,,
Hôm ấy buổi sáng thứ 7 trời cao trong xanh sương sớm long lanh mặt nước xanh xanh cành lá rung rinh ♪♫,,,, tôi đang đi bộ về nhà,,, lúc ấy là khoảng 7h kém 50 (tức 6h10) sáng,,,, đang tha thẩn vừa thở vừa đi,,,, về đến đầu ngõ thì tôi bỗng thấy con phốc nhà bà Hoa đang lang thang ngoài đường,,, dm con chó phốc đã đuổi tôi đéo dưới 10 lần ! 
,,,
Đéo biết nó có phải phốc hay ko nhưng người nó đen đen chỉ bé bằng cổ tay mà chân nó nhìn như chân đà điểu !! dài vl,, dài đến mức phi lý !!!!,,,, mặt nó giống con chuột,,, dm mặt chuột kẹp bằng đúng 2 ngón tay,,, quả mắt thì lại giống Minions đéo hiểu sao,,,,
,,,,
,,,,theo thói quen tôi vội dừng lại rồi rút đôi guốc ra vì tôi biết thế lồn nào con chó chết nhìn thấy mình sẽ lại ngoạc cái mõm nó ra vừa sủa vừa đuổi,,,,, hôm nay tôi không thấy bà Hoa đi cùng mà chỉ thấy mỗi mình con ml đi lang thang thân cô thế cô,, hehee thế cho nên tôi sẽ khô máu với nó!,, nếu nó nhồng lên và nhao vào,, tôi sẽ bổ đôi 12 phân này vào giữa trung tâm nghe nhìn ( chính là cái mặt L) của nó!!!,,,,,,
,,,,,
Nhưng rồi nó vẫn đéo buồn để í đến tôi mà nó chỉ cúi gằm mặt xuống rồi ngửi ngửi hít hít cái đéo gì,,, đit me hờ hững với nhau đến thế là cùng :-j trong phút giây tôi nhận ra cu cậu đang tìm chỗ ỉa!!
,,,,
,,,, nó loanh quanh 1 lúc rồi chạy ra giữa đường ( đm ỉa sang vl hẳn là giữa đường ) nó bắt đầu liếc quả mắt lồi ngó nghiêng thậm thụt trong sợ hãi rồi người nó gồng lên nhìn như con mèo,,,,,,
oke tôi đéo biết tả như nào cho các bạn dễ hình dung chỉ biết là con mèo nó hay có cái điệu gồng mình cong người nên tôi thấy sao thì tả vậy,,,,, con chó gồng lên nhìn như con mèo,,, thế là nó bắt đầu ỉa,,,,,
,,,,,
nhìn nó ỉa mà tôi thấy có gì đó đéo ổn cho lắm,,,,,oh,,,,,hmmm,,,, có gì đó đéo hợp lý cho lắ... ÔI TRỜI LẬY CHÚA Biểu tượng cảm xúc gasp !!!!!!!! Trời ơi đéo tin được !!!???????? Ôi dm nhìn cứt của nó kìa !!!! Biểu tượng cảm xúc gasp tôi thật sự KINH HOÀNG khi thấy con chó bé bằng cổ tay đang ỉa ra cục cứt TO-NHƯ-CHAI-COCA !!!!! địt mẹ to như chai Coca đấy các bạn ạ !!! hỡi ôi đéo biết bằng cách nào mà nó ỉa đc nthe ???!!!! tôi đứng như chết lặng mặt cắt đéo còn giọt máu khi chứng kiến cảnh tượng vcl đến vậy !! Con chó cứ gồng lên,,, cuối cùng bịch 1 phát cục cứt trời ơi to vãi lồn !!!!! địt con mẹ cứt to như thế thối phải biết !,,,,
,,,,,
HOW ???? WHY ??????
tôi đéo thể giải thích đc cho chính mình những gì đang xảy ra trước mắt!! và trong giây phút chưa kịp hoàn hồn thì tôi đã để cho nó có cơ hội nhìn thấy tôi !!!,,, và nó bắt đầu nhe răng gầm gừ,,, 
,,,,,,
tôi biết quả này thôi xong ăn máu L` rồi ,,, nhưng tôi vẫn giữ cho đầu óc tỉnh táo,,,, tôi dậm chân xuống đất xuỳ xuỳ vài cái,,, mồm vừa xuỳ tay vừa giơ guốc luôn,,, nhưng con mặt lồn lại càng lồng lộn lên,,,,, cuối cùng nó nhao vào,,,, 
,,,,tôi...tôi...... tôi.... địt mẹ tôi sợ quá các bạn ạ !!,, nó vừa xồ ra tôi chỉ kịp rú lên 1 tiếng ném phát đôi guốc rồi té luôn ! đm tôi vừa chạy vừa hét ầm cả cái ngõ gọi bà Hoa mà mãi đéo thấy bà ý đâu cả :((( và ngày hôm ấy cũng đéo có ml nào đáp trả lại lời kêu cứu của tôi,,,,,,
,,,,, quá kinh hoàng,,, quá buồn,,, so sad,,,,,,
,,,,,
Thế rồi thời gian cũng làm con người ta quen dần với cuộc sống,,, cuối cùng tôi đã quen với cảnh tượng mỗi sáng ngõ tràn ngập cứt chó và rác,,,, quen thuộc đến nỗi tôi còn tránh đc cứt chó mà không cần nhìn đường,( điều mà trên thế giới này cứ 1.000.000 người thì chỉ có 1 người làm đc ),,, và nói đéo phải mê tín tôi còn chỉ đc rõ chó nhà ai hay ỉa ở chỗ nào luôn tin ko ???
,,,,,

Và còn 1 vấn đề nữa đó là : đái bậy !
haha ôi tôi đi chết đây hết chó ỉa bậy lại đến người đái bậy haha : ((
Tôi đang sống ở Hà Nội những năm 2015 hay đang sống trong hang động của hàng nghìn năm trước thế này : (( các bạn phải cảm tưởng cái tường xi măng mà chúng nó đái đến mức xi măng địt mẹ mòn trơ cả gạch !!,, quá tàn bạo,, sáng nào cũng nghe tiếng chửi của nhà dân bị chúng nó đái bậy,,, nhiều thằng còn nghiệt ngã đến mức đái con mẹ cả vào cửa nhà người ta,,, cửa xếp,,, loại cửa lắp bánh xe kéo ra kéo vào và có rãnh sắt ở dưới ,,,, 1 khi mà đã đái vào ấy mà,,, thì đm nước đái của các bố sẽ trôi con mẹ hết xuống cái khe rãnh đường ray của cửa và ứ đọng ở đấy,,, thế là sáng hôm sau các bạn sẽ có nguyên 1 buffet hổ lốn nước đái ,,,, khai dức đầu,,, đm mùi khai cứ phải gọi là lên con mẹ mày luôn !!! vãi đái,,, 
,,,,, cũng may nhà mình tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít trong ngõ nên mấy thằng ml đéo mò đc vào trong mà đái bậy,,,hicc,,,,,
,,,,,,,,
Vậy tôi cầu khẩn các mày và chúng bạn nên có ý thức 1 tí,, đừng vứt rác ra đường,, đừng dắt chó ra ỉa giữa đường,,,,đừng đái bậy vào nhà dân nữa!! ôi địt mẹ cứ sống ở cái khu này thì con tu khẩu nghiệp kiểu gì đây hỡi ông trời ơi !!!!,,,,
,,,,
,,, có lẽ em là công chúa đang mắc kẹt bởi 1 lời nguyền của 1 con ml phù thủy độc ác nào đấy là phải ở nơi khủng khiếp này đến khi chết già ,,,, 
,,,, so,,,,, rất cần 1 hoàng tử đến cứu em khỏi đây :">
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn