Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Người Yêu Cũ và Người Yêu Của Người Yêu Cũ
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Haha đm tao vui quá chúng mày ạ,,, vừa đi ăn ốc gặp ngay quả Người-Yêu-Cũ và Người-Yêu-Của-Người-Yêu-Cũ,,, hoan hỉ lắm luôn,, vui phát dồ,,,
,,,,,,
Chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như hôm nay Hạnh đéo rủ mình đi ăn ốc ( Lậy giời,, ơn Chúa!! cuối cùng cũng có ngày con đc đi ăn ốc với Hạnh,,, có lẽ kiếp trước con cứu trăm vạn người,,, xây hàng ngàn cái bệnh viện để kiếp này đc 1 lần đi ăn ốc trước 11h với bạn Hạnh,,, cảm ơn cuộc đời đã thắp lên ánh sáng niềm tin nơi con!!! cảm ơn bố mẹ đã nuôi nấng con đến giờ phút này để con có thể đi ăn ốc cùng với bạn Hạnh,,, cảm ơn chính quyền đã cấp giấy phép hoạt động cho quán ốc này để tôi có thể ngồi đây mút ốc với bạn Hạnh,,, xin cảm ơn,, cảm ơn rất nhiều,,,),,,, 
,,,,
Đang ngồi nhể ốc thì mình nghe thấy giọng bàn bên cạnh quen quen,,,, quay sang thì A!! ml đây rồi !!,,, gặp đúng ny cũ ,,,, nhưng ôi thôi hl vạn kiếp niềm vui chưa kịp nhân đôi thì nỗi buồn đã nổ con mẹ 2 nháy,,,, Ông con lại đi cùng 1 con nữa dm nhìn mặt đã thấy điêu thuyền,,, 
Ah thế là theo phép lịch sự tối thiểu mình cười : Ơ a ah? đi đâu đấy ?",,,,,,, Ông con giật mình cũng quay sang cười cười : À uh Thắm đấy ah em ? A đi loăng quăng thôi",,,,,,
,,,,,,,,,
Mình cười trừ và tiếp tục ăn ,, nghĩ trong đầu là mũi né 2 đứa chúng nó ra vì cảm thấy đéo thích bắt chuyện khi nó đi cùng ny,,,,,,
,,,,,,, 
Tuyệt vời thay !! Bạn mặt-lồn Hạnh yêu dấu của tôi đã kịp thở ra 1 câu thối đéo để đâu cho hết : Ơ thế Thắm lại gặp người yêu cũ à ?" ( Từ sâu thẳm trong thâm tâm Thắm xin chân thành cảm ơn sâu sắc và ghi nhận tấm lòng của Hạnh,,, Mai sau khi chết già,, Thắm sẽ đi theo Phù-Hộ cho Hạnh muôn đời,,,,,),,,,, lúc đấy con bé đi cùng ông con kia mới liếc liếc nhìn mình cái kiểu đéo xanh chín hahahaa tao lại mút cho lòi con mẹ mắt ra bh?,,,,
,,,,,,
Tiếp tục hl tập 2,, bạn Hạnh đứng dậy kéo ghế và đẩy sát 2 bàn vào với nhau,,,, (Thề có bát ốc luộc lúc đấy ở quán ốc mà không đông người tao sẽ vặn đầu con Hạnh quay ngược ra đằng sau!!!!!!!!,,,,,,)
,,,,,,,,,
Thế là ngồi nói chuyện đủ thứ,, con bé kia cũng bắt đầu bắt chuyện cười cười hỏi han kiểu đéo xanh chín : Chị cũng ở gần đây ah ?",,,, Ô hay thế ở gần hay xa tao cũng phải có nghĩa vụ phải báo cáo tạm trú tạm vắng với mày ah dm con thần kinh ??? Biểu tượng cảm xúc gasp ,,,, dm ở gần đây để mày qua ném cứt vào nhà bố mày á ??? ,,,,,, hỏi kiểu xiên xỉa vl,,,, Ah tất nhiên đấy là nghĩ trong đầu thế thôi hihi nên lúc đấy mình cũng cười hiền hiền : Vâng em ở xa lắm chị ạ ",,,,,,,, 
Ô kìa đéo ai ngờ đit. mẹ con điên nó lại đc đà hỏi tiếp : Thế sao hnay đi đâu lại ra tận đây thế này ??",,,,, à thế đit. mẹ mày nghĩ tao ra quán ốc để ăn bánh giò à mà mày hỏi tao đi đâu ???,, Hôm nay tao rảnh và tự nhiên tao THÍCH ra Tận-đây đấy như thế có đc ko ??,,,, dm hỏi kiểu thèm đòn vl,,,,
,, Mình cũng bảo : À vâng hôm nay em đi có việc qua đây tiện đường vào ăn cho đỡ thèm , hì Biểu tượng cảm xúc tongue ",,,,,,,
,,,,,,,
Thế rồi con bé đéo nói gì nữa,, cầm đt lên giả vờ bấm bấm vuốt vuốt xong lại đặt xuống,,,,, ngồi khêu ốc như bình thường,,,, lúc sau ông con kia cũng lại cầm đt lên ấn ấn xong đặt xuống,,,, hahahaa chúng nó đang ntin cho nhau các mẹ ạ,,,,,,,, kiểu lồn gì nội dung tin nhắn cũng có từ khóa : Con này,, con kia,, giờ sao,, đi về,, không thích,,, đéo,, đit.,,, L,,, B,,,,,",,,, haha tao lạ lồn gì,,, tao đẻ ra cái trò đấy mà,,,,,,,
,,,,,,,,
Cảm thấy đéo thể kém cạnh chúng nó dc :))) mình cũng cầm máy lên ntin cho con Hạnh là : Dm tao muốn chọc cho lòi mắt con ml kia ra quá ",,,, thì ôi thôi cuộc đời ơi đéo hiểu con Hạnh nó hốc nhiều ốc quá nên đầu nó bị hóc số hay nó bị bệnh ngu hành hạ,,, bà cầm đt lên đọc tin nhắn xong quay sang nói rõ to : " Con điên,, ngồi cạnh nhau mà cũng nhắn tin làm đéo gì không biết ?",,,,,, 
,,,,,,,
hahahahahhahahahahah đcm ước gì có cái lỗ cho tao chui con mẹ xuống cho rồi,,,,,, cả cái quán ốc quay ra nhìn mình,,,, con ml kia và ông con nyc cũng nhìn mình như kiểu vừa rơi từ trên trần nhà rơi xuống,,,,, đcm nếu có khẩu súng và 2 viên đạn ở đây,, tao sẽ bắn con Hạnh 2 phát!!!!!!!!,,,,,,, Phô vl,,, eo oiii đùa phô đéo để đâu cho hết phô,,,,,,
,,,,,, 
mình lại ngồi im im,,,, lúc sau đéo hiểu con ml kia hỏi đểu mình hay như nào,,, nó mượn đt mình ạ hahahaa mày tuổi lồn sờ vào sì mát phôn của bố mày thế luôn cho nhanh !!!,,,,, mình mới bảo là : Máy em hết pin mất rồi chị ạ !",,,,,,,
,,,,,,
1 lần nữa bạn Hạnh làm làm tôi đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác,,, Hạnh nói như súng bắn bên tai : Đây bạn,, máy tớ còn pin đây này !!",,,,
Cái đị.tj &&@$#%^¢π×`^¢™¢π%@%$%@%2%#@&#%()*./°¢¥€£√~ aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa,,,,,,,,,,, :((((((( 
,,,,,,,

Đành ngậm ngùi nhìn con mặt lồn thò tay qua lấy máy của bạn mình,,, dm chắc trong đầu con chó đang nghĩ : Bố mày có đt rồi lè lêu lêu ",,,,, 
dm mày cứ cẩn thận máy bạn-thân-tri-kỉ-của-tao mà xước 1 vết thì bố mày rạch lên mặt mày 1 phát dmm,, 
,,,,,,
Mượn đc máy xong con ml còn giả bộ ngu ngơ : Ơ bạn ơi máy bạn có chém hoa quả đc không ?",,,,,, Cái đit. mẹ mày máy bạn tao còn chém đc cả thằng bố mày nữa cơ ok ??????,,,,,, hỏi câu hãm tài mà lồn đcm,,,,,,, thế mà đéo hiểu sao con chết đâm chết chém Hạnh vẫn cứ trloi nó : Ah có chơi đc đấy bạn ah ",,,,,,
Biểu tượng cảm xúc smile sau bát ốc luộc này tình nghĩa bao năm kể từ đây sẽ không còn nữa,, chấm hết,,, hết!! Hết thật rồi,,,, chẳng có quan hệ lồn gì nữa cả,,,, đm con Hạnh,,, Dmm very much!!,, đm con Ml too,,, of course, đmm luôn thằng ny cũ,,, dm cả cái quán ốc này luôn!!!!!,,,,, 
,,,,,,,,,,,
Đồng hồ điểm 12h kém 50 ( tức 11h10 ),,,,, tôi và nyc cùng 2 con mặt lồn đĩ chó kia đã ăn xong,,, chúng tôi đứng dậy thanh toán đi về,,,,,,, 
,,,, , 
Trước khi tôi bước lên xe ,, nyc nhìn tôi cười rồi hất đầu ,,, tôi biết rằng điều đó có nghĩa là : Tí đi bay nhé anh đón ??!,",,,,,,,, Tôi nhíu mày,,, chắc chắn nyc tôi có thể hiểu ngay rằng là :" Dm đi bay mày thịt bố mày à làm lồn có chuyện đấy thế ??!!!!!!!",,,,,,, nyc tôi tiếp tục xua tay,, tôi hiểu đó có nghĩa là : " Không,, đi bay lành mạnh mà yên tâm đi ",,,, nhưng tôi đáp trả lại bằng cái nhếch mép, có nghĩa là :" Dí L vào,, bố mày đi về ",,,,,, nhưng rồi Nyc tôi vẫn đứng vẫy vẫy tay,,,,,, dm ám hiệu này tôi chưa biết,,,,, bực quá tôi mới hét lên :" Cái đéo gì ????",,,,,,, đéo hiểu tự nhiên ở lồn đâu ra 1 con taxi phi đến đỗ xịch phát,,, cái địt con lồn mẹ hóa ra từ nãy đến giờ thằng mặt lồn đấy nó vẫy taxi!!!!!!
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn