Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Nguyên tắc sinh tồn : Sống trên đời nên tránh xa 2 loại người
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Nguyên tắc sinh tồn : Sống trên đời nên tránh xa 2 loại người ,,, 1 là những loại người như con Hạnh!!,,, 2 là những loại người giống con HÀ ! Vâng chính là Hà,, HÀ BATMAN!!,,,,,
,,,,,,,
Theo tâm lý học,, khi đã quá chối tỉ với 1 mối quan hệ,, bạn sẽ thay thế nó bằng 1 mối quan hệ khác,,,, and i try,,, tôi đã thử và đéo thành công!!,,,,,, 
tôi không chơi với Hạnh nữa vì đit. con mẹ đi với nó lần này mới chỉ là bị chó cắn,,, lần sau biết đâu tôi sẽ bị hổ vồ ? hay đại bàng nó cắp con mẹ mất thì sao ????,, hoặc thiên thạch rơi vào đầu ?? ơ kìa đm các bạn đừng có bảo tôi hâm :-j tôi đéo hâm đâu vì đi cùng con ml Hạnh có nhiều cái nó cứ kiểu lồn gì ý ko thể lý giải đc đâu các bạn ah,,,,,,, 
,,,,,vì thế nên tôi chuyển sang đá cặp cả Hà,,,,,,,,
,,,,,,,
Nhưng đm có lẽ do kiếp trước nghiệp chướng quá nặng nề,,, nên kiếp này tôi vẫn đéo thể thoát nổi cảnh sống trong sự cơ đầy,,,,,, tôi tin trên đời này có quả báo,,, và quả báo to nhất có thể nhìn thấy bằng mắt thường mà nhân quả mang đến cho tôi đó chính là Hà!! đm tránh vỏ dưa thì gặp con mẹ nó vỏ sò ,,,,, né đc vỏ dưa như cái bát thì vấp cụ mày vào vỏ sò to ngang cái nón hỡi ôi !!!
,,,,,,,,,
Có lẽ các bạn vẫn chưa quên Hà,, người mà thiên hạ vẫn đồn là tay nó có 1 cái mồm đầy răng,, cầm cái gì quá 5 phút là tay sẽ ăn con mẹ mất,,,,,,,,,,
,,,,,
Ngày hôm kia,,, sau khi bị con mặt lồn đen xì cắn,,,, tôi nhờ Hà mua cho bánh mì xiên thịt,,, 1 bánh 3 xiên rau dưa sốt ớt đầy đủ,,, dặn đi dặn lại dặn tái dặn hồi là cầm cẩn thận không nó rơi mất! Con ml ok ok chắc nịch,,,, 
,,,,,
cứ 10p tôi lại gọi nó 1 lần : Đi đến đâu rồi ?? bánh mày để đâu đấy ?? sờ vào xem còn không ???",,,,,,,, sau đó tôi nghe thấy tiếng sột soạt,,,, " Ờ,,,, ờ đây đây gần đến nhà mày rồi,,,Vẫn còn,, bánh vẫn còn ",,,,,,,,, vậy là yên tâm.,,,,,,
,,,,,,,,
10p sau tôi lại gọi tiếp :" Đi đến đâu rồi ??",,,,, Hà trả lời :" Vẫn còn,, vẫn còn,,",,,,,,,,,
,,,,,,,,
10p nữa tôi gọi tiếp :" Đi đéo gì lâu thế ??",,,,, Hà hét lên :" Khổ quá để trong túi thì rơi thế lồn nào đc ?",,,,,
,,,,,,,
Ừ về mà đéo thấy bánh của tao đâu thì tao nhét con mẹ vào hố xí xong tao giật nước 3 lần đấy nhé Biểu tượng cảm xúc kiki mày đã đc thử cảm giác chết chìm trong biển cứt chưa ?? chưa à ?? uh cứ thử làm mất bánh của tao đi rồi tao cho thử,,,,, nhé!
,,,,,,,,
Ơn giời Hà vẫn mang về đủ 2 cái bánh của tôi hehe,,, nhưng đéo hiểu bánh trái kiểu lồn gì cắn 1 miếng thấy đầy 1 mồm rau,,, cắn đến miếng thứ 2 thì toàn ớt và sốt mayone ,,,,,, thấy ko ổn tôi mở bánh ra thì ôi thôi quả bánh mì trắng hếu đéo thấy có 1 miếng thịt nào cả !!,,, thế cái địt con mẹ thịt của bố mày đâu rồi hả con mặt lồn ???? Thịt xiên đâu ???? HÀ ????? trả lời bố mày đi THỊT XIÊN ĐÂU ???????,,,,,, Hà ngơ ngác ngồi đần mặt ra như kiểu vừa thấy con chó ỉa ra quả mướp đắng,,,, đần mặt 1 lúc mới nhảy ngược lên : Ôi thôi chết rồi !!",,,,
,,,,,
,,,,, dứt câu Hà phi ra xe ,,,ôm vào cái túi xách thở ra 1 câu vô cùng nẫu lồn : " May quá quên mất treo túi ở xe may mà đéo mất! Mất cái này nữa về bà già cạo mẹ đầu",,,,,,,,, ah thế ah ;;) còn tao thì sắp dí lồn vào mặt mày đến nơi rồi đấy!!,,,, đit. mẹ tao hỏi lại lần cuối thịt xiên trong bánh mì của bố mày đâu rồi ????,,,,,,
,,,,,
tức thì Hà mở túi xách ra,,,vừa mở ra thì ôi xổ ôi mùi thịt nướng thơm phức haha đit. con mẹ nó lại còn thế lắm nữa,,,, hóa ra con mặt chó cất bánh mì trong túi xong đi đường đéo hiểu tại xóc hay tại cái túi đấy là của Hà Batman mà nó rơi con mẹ hết thịt ra ngoài,,,,,, ôi xong con chó lại còn ngồi gắp gắp thịt ra bảo :" Chắc thịt nó ko rơi đc ra ngoài đâu có bao nhiêu thì nó ở đây hết rồi",,,,,,, dcm chán đời hết sức,,,, nhìn nó ngồi gắp thịt tôi mới baor : Ê này sờ vào háng xem b'm còn không hay rơi mất rồi ????",,,,,, thế mà con ml cũng giật mình sờ đũng quần xong lẩm bẩm Đm làm bố mày giật cả mình,,,,,,,,,,,, thôi đến đây thì chịu rồi đéo buồn nói nữa,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,
Ngoài cái tính đấy ra nó còn có 1 kiểu ngu đéo giống ai,,, ngu không đụng hàng ngu có 1 không 2 ngu trên từng cây số !!!,,,,
,,,,,,,,
,,,,,,,có lần 2 con đang đi ngoài đường,,,, đi ngang qua cái nhà có cửa sắt thì con Hà bảo nhà này có con chó to cực,,, to như con gấu ý,,,,,,, theo phản xạ tôi mới quay ngoắt lại hỏi : Đâu ? chó to như nào ?",,,,, thật ra tôi cũng chưa từng nhìn thấy con chó nào to như con gấu nên cũng hơi tò mò,,,,,, nói xong con Hà kéo kéo mình ngó vào cửa thì địt mẹ Uỳnh GẤU GẤU GẤU !!!,,,,,, Con chó to vãi cả l` xồ lên cửa,,, lồn mẹ nó! nó phải to như CON VOI !!!!!!!!!!!!
,,,,,,,,,,
tôi thì đéo phải nói ,,, bắn 1 phát sang con mẹ bên kia đường từ lúc nào đéo biết,,, kiểu chân tôi tự động hoạt động khi nghe thấy tiếng chó ấy hicc,,,,,,,
,,,,,,
còn con Hà thì tôi thấy nó đang nằm vật con mẹ trước cửa nhà ngta bất động,,,, hoảng quá tôi mới chạy đến lay lay Hà dậy hỏi làm sao đấy thì nó kêu nó giả chết,,,,,,,, vâng nó giả chết ,,,,, hihi từ bé đến lớn đéo thể tin nổi là có con 2 mấy tuổi đầu thấy chó lại lăn ra giả chết đcm ,,,,,,,,
,,,,,
,,,,,,
,,,,,,, sao nó vẫn tồn tại đc trên đời nhỉ ??
,,,,,
Và cả cái tính hậu đậu đéo đỡ đc,,,,,, hôm trời mưa rõ to thì con bé mò sang nhà mình chơi dcm oái oăm ,,,, sang đến nơi người nó ướt như vừa đi mưa về,,,, mình mới lấy cho nó cái váy để mặc,,,,, đúng lúc đang ngồi cắt vải may áo cho con Xuka (tao làm vì mẹ tao chứ đéo làm vì con ml Xuka ok ?),,,
,,,,,,mình rủ Hà ngồi may vá cùng,,,
,,,,,
,,,,,, uh cậu cũng ngồi cặm cụi cắt cắt khâu khâu vá vá như thật xong đéo hiểu cắt khâu kiểu lồn gì mà đến lúc đứng dậy tự nhiên cái váy nó đang mặc thủng con mẹ nó 1 lỗ to như bàn tay ???? Như nào ???? kiểu cậu cắt vải xong cắt con mẹ cả vào váy đcm đéo hiểu đc cái tích sự lồn gì nữa,,,,,,,,,,,,
,,,,,,,
Và con Hà cũng đéo biết phân biệt trứng vịt với trứng vịt lộn các bạn ạ,,,,, hồi lớp 9 nhà mình về quê thế là gọi nó sang 2 con nấu cơm ăn,,,,,, bảo nó mua trứng về tráng,,,, con ml mua 3 quả,,,,,, lúc đấy nó đứng trong bếp đập trứng,,,,,,, con ml lại còn kiểu khoe :" Mày có tin tao đập đc trứng như trên TV ko ?",,,, tức là đập 1 phát tách quả trứng ra làm đôi 1 cách ngon lành,,,,, mình thì đứng ngoài đéo quan tâm lắm ,,,,,,,,
,,,,,,,
,,,,,Cạch ,, Bẹt !!,,,,,,,,, " 1 quả !"- con ml hô lên,,,,,,,
,,,Cạch,,, Bẹt !! ,,,,,, "sời,, 2 quả !",,,,,,
,,,,, Cạch,, Bịch !!,,,, "Ui cái lồn gì thế này ?????? Thắm ơi !!! Thắm !!!",,,,,,, nghe thấy con Hà hô lên thất thanh mình mới phi vào thì thấy đcm bát trứng đỏ lòm,,,,,, nguyên con vịt lộn đầy máu nằm gọn trong bát trứng đm kinh đéo chịu đc,,,,,,, con lợn lại còn cười cười : Này đéo biết khi nào thì người mới tiến hóa đẻ ra trứng nhỉ ?,,,,,,,,,,,
,,,,,,,,
,,,,,,,,,
Có lẽ là,,,,,,,, tốt nhất tôi đéo nên có bạn....
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn