Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Loài đầu tiên cần phải tiêu diệt là loài CHIM-LỢN
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Nếu mai sau đc làm bộ trưởng bộ săn bắn,,,loài đầu tiên cần phải tiêu diệt là loài CHIM-LỢN,,,,,
,,,,,,
But first ,,,, chim lợn là con gì ??,
,,,,,,, Theo tôi đã nghiên cứu và chứng minh,,
(*)Chim lợn rừng : Là họ nhà cú,, nhìn giống con chim lợn,,, sống từng cặp 1 trai 1 gái,,,, biết bay và đôi khi có thể hót,,, mỗi khi chim lợn hót là người dân lại kéo nhau ném muối ném gạo đuổi chim lợn vì trong văn hóa dân gian người Việt,, loài chim lợn luôn mang đến những điều hãm tài mà lồn,,, nếu chim lợn đậu nhà ai kêu thì hôm sau nhà đó kiểu gì cũng có chuyện,,,,nói chung đó là 1 loài chẳng tốt đẹp đéo gì,,,,,,,
(*)Chim lợn làng : Cùng họ với loài người,,, bề ngoài giống con người i sì phóóc rất khó phân biệt,,,, có thể nói tiếng người,,,, chúng sống theo 1 tổ chức hoạt động chuyên nghiệp,,,, không biết bay nhưng hót thì dm dã man lắm,,,, có thể hót ngày đêm hót không ngừng nghỉ,,, và khi chúng hót thì kiểu lồn gì cũng có nhà tan vỡ,,,
,,,,,, 
Tôi đã từng có lần chạm mặt loài chim lợn làng,,,,,
,,,,,,
Hôm ấy trời cũng bình thường không đẹp lắm,,,, tôi mới chuyển nhà về gần hồ x đc khoảng 2 tuần,,, mẹ tôi bảo đéo hiểu mày giống ai mày là cái loại gì con gái con đứa ăn xong chỉ biết nằm ì L ra đéo được tích sự gì cả!!!!",,,, lúc sau đi ra lại còn đề thêm : Sao không có thằng nào nó bốc mẹ đi cho rảnh nợ,,,,, già khắm khú vẫn đéo đi mà đẻ đi ,,, mà làm đéo có thằng nào ngửi nổi mày",,,, ok thế là mẹ đã chạm đến lòng tự ái của tôi,,,,mẹ đã thành công,, chúc mừng mẹ!!!,,,
,,,,,
vậy rồi từ đấy tôi quyết định rời xa mái ấm gia đình lập nghiệp,,,,, ôm ấp những hoài bão tuổi trẻ và 1 tương lai đi bay không cần hỏi trước giá phòng,,, tôi xin mẹ 500 nghìn mua ghế nhựa cốc chén,,, tôi đi bán trà đá,,,,,,,
,,,,,,
,,,, ngày đầu tiên,,, chưa thấy lộn mặt bàn nào đến uống nước cả,,, thỉnh thoảng có mấy ông thèm đòn ( mấy cái ông mà hay đạp xe đạp chở cái đéo gì to to xong mồm cứ oang oang : Aiiiiiiiiii đánh tao đê !! Aiiiiiiii đánh tao nào !?"),,,,,,, có mấy ông thèm đòn và vài bà cô đi tập thể dục ngang qua thường hay ngó vào với ánh mắt soi mói,,, và gần như ai đi qua cũng đều soi vào,,,, kiểu nhìn thấy ng ngoài trái đất?,,, tôi kệ,,, ảnh hưởng đéo gì,,,,, chắc tại mình xinh hihi,,,,
,,,,
vừa dọn hàng đc 30p dm nhìn thế mà mệt phết mấy ông ạ,, vừa dọn xong thì điện thoại tôi đổ chuông,, là mẹ tôi,,,,vừa Alo con đây thì mẹ tôi giọng rất kiểu khó chịu :
- Mày lại đi đấy à ????
- Khổ quá con đi bán nước ngay đầu hồ chứ có đi đâu đâu,,,,,,
- Đi đâu cơ ?
- Đi bán nước đấy thây ?
- ĐỊT MẸ CON THẦN KINH !!!! - mẹ tôi chửi như kiểu ngày xưa nhặt tôi ngoài đường,, kiểu con nuôi đéo phải con đẻ - 4H SÁNG MÀY BÁN NƯỚC CHO THẰNG CỤ MÀY UỐNG À ????
Thế là tôi lại dọn hàng về,,,,,
,,,đm đời trớ trêu,, từ đó tôi mới biết bán nước là phải đợi qua 4h sáng,,,,,,,
,,,,, 
ngủ phát đến chiều dậy,,, lại dọn hàng bán nước,,,, ngày đầu tiên cũng đc kha khá khách,,,, về sau tôi mời bạn tôi đến quán,,, bọn nó kéo đến rất đông,,,,, ngày qua ngày dần dần công việc ổn định,,,,, chẳng mấy chốc mà tiếng tăm chị Thắm vừa xinh đẹp nết na lại vừa chăm chỉ bán nước nổi khắp vùng hihi càng ngày càng đông khách,,,, mẹ tôi từ ngày ấy hay cười hẳn ra,,,, có vẻ mãn nguyện,,,, chắc tại nhà bớt 1 mồm ăn :-<,, bắt đầu thay đổi ngôn từ : mẹ - con,, đôi khi là "gái yêu",,,,, tôi bắt đầu đc ăn thức ăn và cơm ngon mỗi lần đi chơi về muộn quá 1h ,,,,, mọi lần đi chơi về mở cửa hỏi còn gì ăn không hả mẹ thì mẹ tôi toàn bảo còn cái máu L ,,,,, Biểu tượng cảm xúc frown
,,,,,,
Thế rồi 1 ngày nọ,,,, mẹ tôi phi xe ra hẳn quán phanh kétttttt phát rồi nhảy xuống dí tôi vào tường với tác phong của các anh sự hay đi bắt phạm,,,, riêng khoản này mẹ tôi rất giỏi,,,,, mẹ tôi nghiến răng với quả mặt khoản 2 khoản 3 :

- Dmm cái con điên nàyyyyyy,,,, cơm mày đéo ăn mày lại thích ăn cứt à???
Mặt tôi lúc đấy kiểu chó xem bản đồ,, ngơ ngác đéo hiểu ,,, tôi mới cau mày : Ơ kìa gì đấy ??""
,,,,,,, hóa ra mẹ tôi mấy hôm nay hay nghe mấy con mụ đi hóng hớt,,,, và,,,,, vâng,, kính thưa quý vị và các bạn,,, chúng nó nói tôi bán thuốc phiện !!
,,,,, Cái địt con mẹ hành hẹ rau mùi xe tăng cài số lùi phi vào lồn con mẹ nhà chúng nó lắm nữa !!!,,,, haha đit. con mẹ đời con Thắm này mà đi bán thuốc phiện á thì chắc giờ này tao đã xây riêng 1 cái đảo cho lũ chim lợn chúng mày rồi đấy !!!!,,,, ôi đéo hiểu sao mấy con chim lợn bảo mình bán thuốc phiện,,,,,, xong lại còn bảo :" bán nước mà dùng hẳn ip6",,,, à thế đit. mẹ bán nước là phải dùng điện thoại bàn không dây đeo đằng sau như đeo balo ấy ah ??? hay tao phải dùng bộ đàm ?? hay là dùng ống sữa ông thọ xỏ dây chỉ để liên lạc với người thân ??? à hay là tao nuôi bồ câu đưa thư nhé được không ???,,,,,,
,,,,,,,
xong lại còn cái đéo gì mà :" lúc nào cũng thấy nó ngáp ngắn ngáp dài gãi chân tay xoành xoạch,,",,,,, hehe thế bị muỗi đốt không gãi thì bố mày phải liếm cho nó đỡ ngứa à ?? hay tao cọ người vào tường cho chúng mày vui nhé ?,,,, hay tao phải như nào làm ơn trả lời bố mày đi ????,,,,,,,, lại còn cái đéo gì mà :" Suốt ngày ăn vặt như bọn nghiện ",,,,, ô hay thế địt mẹ đéo ăn thì bố mày hít khí giời cắn tăm tre uống trà đá để sống à đcm quá đáng vkl rồi đấy nhé?,,,, đúng kiểu trâu buộc ghét trâu ăn kẻ táo bón ghét người té re ,,, haahaaha
,,,,,
À có con ml còn bảo mình suốt ngày đi đêm trong khi mình chỉ nhìn thấy cái mặt lòn của nó chỉ-1-lần-duy-nhất vào buổi tối là lúc 10ruoi~,,, và có cả con mặt lồn nào đấy bảo là nhìn thấy mình chích xong nằm phê ở trong chợ mới vãi đái,,,,, hãm lồn vô cùng bà ơiii,,,,
,,,,,,,
và cả cái bọn tơn hớt hay hóng lệch,,,, thấy mình đi vào ngõ chợ cũng ầm ầm lên là con này vào đấy mua bán thuốc phiện đấy,,,, đm khéo hôm nào mình lên đền chùa chắc chúng nó lại đồn ầm lên là mình lên đấy yểm bùa mất,,, hicc cực kì sợ bọn ngậm cứt phun người,,,,, ăn nói tráo trở ăn ko nói có,,,,,à,,, có hôm đi xe ko mũ bị mấy anh phường tóm đc,,,, trong 1 nốt nhạc có con mụ phi về nhà mình gọi ầm lên : Bà H ơi ,,, Bà H ơi con Thắm bán thuốc phiện bị công an bắt rồi kia kìa !!!! đấy nó bị bắt rồi kia kìa !!!"",,,,, mà chẳng hiểu sao mẹ mình vẫn cứ 50/50 là mình bán thuốc phiện ạ ?,,, con mẹ mẹ ko tin mẹ lại tin ng ngoài buồn ghê,,,,,
,,,,,,,
nói chung là giống loài chim lợn đang phát triển 1 mức báo động,,,, cái bọn nghe 1 hiểu 0,5 kể 1001 đấy cần phải tiêu diệt,,, trừ tận gốc nhổ tận rễ nếu cần thiết san phẳng lấp xi măng!!,,,,, đéo biết bao nhiêu nhà đã từng tan vỡ vì bọn chúng nó rồi,,,,, tình cảm gia đình sứt mẻ,,, con cãi bố bố đấm con,,,, vợ chửi chồng chồng chém vợ,,,,,
,,,,,,
còn bọn chim lợn,, hãy nhớ,,, 1 lời nói cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng,,,, IS đánh bom Mỹ cũng chỉ vì ngày xưa Obama gọi Binladen là Thằng ngớ ngẩn xong bọn chim lợn hóng hớt lại đấy,,,,,, nên tốt nhất hãy : Ngừng hóng hớt, ít lắm mồm và chuyện đéo phải của mình hãy kệ con mẹ nó đi ok?,,,,, đừng để đến 1 ngày đẹp trời,,, đế giày công lý sẽ từ đâu xuất hiện và đóng dấu vào mồm thì bảo sao lại không bảo,,,,,
Theo : Chửi Thuê

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn