Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Thủ Thuật Ngọc Rồng : Thủ thuật đánh chết bọn xayda
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Thủ Thuật Ngọc Rồng : Thủ thuật đánh chết bọn xayda
Thủ Thuật Ngọc Rồng : Thủ thuật đánh chết bọn xayda
hihihi^_^ tui xin chào ae. Cái thủ thuật này nếu tui giữ lại là bảo đảm giàu to,nhưng tui k ích kỉ như z dau.tui xin test cho ae pit. 
tui khuyen ae nen de nhu tui:
tn 120tr(cao hon cang tot)
hp 70k( mien la du trau de chong khi la dc)
ki 150k(200k cang tot)
sdg 5k-5k1

giap13
do vip hoac vua du cam mau la dc.Vào thang van de lun:
danh cho nm:
nm co 4 skill danh cho chien dau dau tien ae nen chuong(that nhieu nha)lam sao cho no bien khi la dc ^_^.Sau do ae xai lade(phai c7 nha) se one hit(vi ki minh la 150k nen se dc 200k hp sat thuong do)
danh cho td:
Ai cung pit td co skill kinh khung nhat lla choang.ae nen choang ngay khi vao tran(cho no khoi bien khi)rui xai qckk la win ngay(phai c7 het nha).
danh cho xayda:
cai nay thi cung binh thuong cu bien khi danh binh thuong thui an thua la cap do (neu ban la khi c1 ma khi no c2 la thua nhuc nha)
CÁCH NÀY ĐỂ ĐI DHVT cung tot!!


About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn