Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Thủ Thuật Ngọc Rồng : ngọc rồng cách săn đệ tử
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Thủ Thuật Ngọc Rồng : ngọc rồng cách săn đệ tử
Thủ Thuật Ngọc Rồng : ngọc rồng cách săn đệ tử
Chả là hum wa mình mới săn được thằng đệ nên hum nay mìh chia sẻ cko các pạn cáck săn của mình
B1: chuẩn bị x5 jtem bh trở lên nếu pạn la sd (kòn td thj jtem cn và nm thj jtem bk) xong.
B2: tìm sp broly các pạn nên tìm vào khoảng 1,2h đêm khj này sẽ có rất nhju sp dưới 2tr hp.
B3: khi thấy sp các pạn biến khỉ đánh lưu ý phải có từ 3kon khỉ trở lên mới được đánh còn nếu không các pạn chat tg sẽ có kết quả ngay.

 Đợi khi pọn đánh sp kòn 500k hp thj biến khỉ bh đợj ckúng đánh còn 250k thj ts (nếu là td hay nm thì cn bk dùng kill qckk, laze) khi sp kon 500k hp thj tuj no thj nkau ts vì thằng nào cũng mún có thằng đệ đi theo các pạn cứ bình tĩnh mà sp k thiếu. Theo mình tính thì td vs nm dùng kill qckk,laze sẽ đánh được 10% hp của sp, hum trước mình dùng njk td sđg 9k5 đáp qckk sp từ 16tr hp xuống 14tr.
Tất cả những j mình nói trên chỉ là thủ thuật k chính xác đến 100% nhưng mjh đã thành công gjờ đây mình đã có thằng đệ xd hp 2k1 ki 1080 mình vuj éo tả dk.

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn