Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Thủ Thuật Ngọc Rồng : săn đc đt tỷ lệ thành công cao
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Thủ Thuật Ngọc Rồng : săn đc đt tỷ lệ thành công cao
Thủ Thuật Ngọc Rồng : săn đc đt tỷ lệ thành công caosau khi săn thành công vài em đt cho mình vài bạn mình , mình đút kết đc 1 số king nghiệm giúp ae dể kiếm đt hơn :1/ tầm 12h bay wa tháp karin leo lên đứng hóng thông báo (vì ở đó rất mướt nhận đc thông báo nhanh hơn ,ẩn chat thế giới cho đở lag lun nhé )

2/ khi wa đên nơi thì dợi tụi nó biến khỉ đánh tr , canh super còn khoảng 800k thì nuốt bổ huyết (cho đỡ phí , ăn tr cũng đc) khi sp còn 400k thế nào mấy thằng đó cũng ts , ae cứ bình tĩnh chưởng nó 1 phát nó sẻ ttnl lên khoảng 600,700k tụi nó nổ xong thi sp sẻ còn 300k rùi mình nổ và thu thành quả tthôi
3/ lúc sp còn 400k tụi nó nổ thì chưởng 1 phát rồi đánh thườnf 1phát (tránh tình trạng hp ảo) rồi ts ngay nhé ko tụi nó ks mất 
4/ ae săn sp thì cứ bình tĩnh và kiên trì kô phải săn 1 lần là có ngay , đến lúc nổ thì cứ bình tĩnh chứ đừng thấy nó nổ mà nổ theo thì hỏng
5/ sau khi xuất hiện tb sp ae săn ko thành công thì thoát ra bào lại để riset thông báo nhé (ko thông báo nó chồng lên nhau mà ko đến kịp đấy)
Đây là king nghiệm cuả mình. Mình chia sẻ cho ae tham khảo ai có ý kiến bất đồng gì thì mình ko tiếp đâu nhé


About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn