Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Thủ Thuật Ngọc Rồng : cách kiếm tiền sieu nhanh cho ae namec
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Thủ Thuật Ngọc Rồng : cách kiếm tiền sieu nhanh cho ae namec
Thủ Thuật Ngọc Rồng : cách kiếm tiền sieu nhanh cho ae namec
Áp dụng cho ae namec thui nhé  ae hành tinh khác chịu thôi.
Đầu tiền cần 1 nick namec ko quan trọng đồ đạc , sức mạnh và tiềm năng tầm dưới 200tr tiềm năng là ổn. 
Bây giờ mình lấy ví dụ của nick mình cho ae dễ hiểu.
Mình 52tr sm.
149.9tr tn (vừa kiếm vàng ngon mà lại đi dhvt kiếm ngọc đã nữa  )
Hp 70k
Ki 160k
Sd 1000 
Yêu cầu ki càng nhìu càng tốt , nếu ít tiềm năng thì để ki tầm 150k n là ổn rồi.
Skill hay đồ đạc đều ko quan trọng , chỉ cần ki thôi , mấy skill kia ko max cũng được nhưng riêng skill laze phải đạt cấp 7 nhá.
Bước 1 : ra ngoài hành tinh TĐ hoặc N.M nhá cho dễ kiếm vàng ( khuyên ae nên pk ở N.M )

Bước 2 : tìm đối thủ hp dưới 150k hp rồi mời pk, cho dù nó vip đến mấy mà hp dưới 190k cứ việc mời pk 100k , ko cần phải sợ nó.
Bước 3 : nó thấy tiềm năng mình ít quá , nó tưởng là thắng được mình , lúc đó nó ok và đánh mình ngay , lúc này mình phải nhanh hơn nó nhá , vừa mời xong thấy nó ok thì nhanh tay xài skill laze thế là nó die là mình đã có 100k. Vì skill laze c7 nếu ki 160k 1 phát dame được khoảng 200k hp nhé.
Bước 4 : off game 5p rồi lên làm như những bước trên lại , nếu ae nào rảnh thì đứng đó đợi hồi skill rồi pk típ.
Cứ 5p là skill laze hồi xong , theo mình thì ae off 4p rồi lên tìm đối tượng pk khoảng 1p gì ấy , lúc đó skill đã hồi và kiếm vàng sẽ nhanh hơn.
Khuyên ae nên pk ở hành tinh namec

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn