Có khá nhiều bạn gặp vấn đề bị quên tài khoản Google ID (Android) hoặc Game Center (iOS) hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn viết mail để xin lại đoạn code, có đoạn code đó bạn có thể link lại sang tài khoản một lần nữa. Mình đã làm và thành công cho nhiều thành viên diễn đàn.
Nhiều bạn đồng bộ tài khoản COC từ Android sang iOS hoặc ngược lại nhưng do sơ suất bạn chưa đăng nhập tài khoản G+, Game Center hoặc bị quên mất tài khoản, code link a device chỉ cho bạn 1 lần thôi, mình sẽ hướng dẫn bạn xin lại code lần nữa để link lại,yêu cầu là bạn đang chơi 1 trong 2 hệ điều hành nhé.
Các yêu cầu để xin lại code link a device lần nữa:
- Phải có hóa đơn nạp gem (nếu chưa nạp thì không cần)?
- Phải nhớ tháng, năm bắt đầu chơi COC?
- Phải nhớ chơi trên thiết bị gì?
- Phải nhớ thành phố mà bạn tạo tài khoản?
Chỉ có hai yêu cầu mà cần lưu ý:
- Hóa đơn nạp gem: Nếu mà bạn tự nạp gem thì sẽ có một hóa đơn mua gem của Apple gửi về thư của bạn, còn nếu bạn nạp gem từ dịch vụ thì hỏi họ để họ kiểm tra xem (nhưng cái này người nạp phải nhớ thời gian nạp thì mới biết được)
- Ngày, tháng bắt đầu chơi COC: cái này thì các bạn có thể vào phần thành tích để xem ở mục Bigger Coffers
- Còn chơi trên thiết bị gì và thành phố nào cái này chắc chắn bạn không quên được rồi
Bắt đầu viết mail xin lại code:
B1. Bạn vào game chọn setting


B3. Chọn Cotact Us

- Nếu bạn dùng iOS thì sẽ thấy ngay phần Contact Us ở trên đầu góc bên phải
- Nếu là Android thì bạn có thể chọn My Account --> Save your village with Game Center (iOS) hoặc Google Play (Android) lúc này ở trên đầu nó sẽ có icon trên đầu góc bên phải để viết thư
B4. Các bạn hãy soạn nội dung, trên iOS thì điền email bạn đang chơi game, còn Android thì không cần
- Nếu là Android thì bạn có thể chọn My Account --> Save your village with Game Center (iOS) hoặc Google Play (Android) lúc này ở trên đầu nó sẽ có icon trên đầu góc bên phải để viết thư
B4. Các bạn hãy soạn nội dung, trên iOS thì điền email bạn đang chơi game, còn Android thì không cần

B5. Sau đó các bạn đợi SPC gửi mail hỗ trợ lại, mình thấy SPC làm việc rất nhanh và chuyên nghiệp, thư SPC gửi lại:


B7. Tiếp tục đợi hỗ trợ từ SPC, họ sẽ kiểm tra lại các thông tin của bạn cung cấp đã đúng chưa? Nếu như bạn cung cấp đúng và đủ câu hỏi mà SPC yêu cầu thì nó sẽ đồng ý cho bạn lại 1 code


Như vậy là bạn đã thành công rồi, nếu gặp khó khăn, các bạn có thể comment tại bài viết này hoặc gửi vào hòm thư diễn đàn cho mình, mình sẽ hỗ trợ các bạn lấy lại code.Theo : clashofclans