Select Menu

Slider

Lưu trữ Blog

Tin Tức Xã Hội

Người Đẹp

Game Online

Clash of Clans

Thủ Thuật Mobile

Truyện Cười VoVa

Video Hay

» » Cách đổi tên ký tự đẹp trong Clash of Clans
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Có vài bạn hỏi mình về làm sao đổi tên ký tự đẹp trong Clash of Clans, thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi ký tự đẹp cho tên của bạn nhé.

Cách đổi tên ký tự đẹp trong Clash of Clans


Hướng dẫn đổi tên ký tự đẹp trong Clash of Clans
Chỉ vài bước đơn giản thôi là bạn có thể đổi tên ký tự đẹp cho mình rồi
Trên iOS:
B1. 
Vào Cài đặt (Setting) trên điện thoại --> Cài đặt chung (General) --> Bàn Phím (Keyboards) --> Bàn phím (Keyboards) --> Thêm Bàn phím Mới (Add New Keyboard) --> Bạn hãy chọn ngôn ngữ Tiếng Tây Tạng (Tibetan)

B2. Vào game --> Cài đặt (Setting) --> Đổi tên (Change Name) --> sau đó bạn hãy chọn bàn phím ngôn ngữ tiếng Tây Tạng ở đó có rất nhiều ký tự đẹp, các bạn có thể tự tạo cho mình ký tự đẹp ở đó, sau khi tạo xong tên đẹp các bạn nhấn Continue để xác nhận đổi tên

Video hướng dẫn:


Trên Andoird:
Mình không có thiết bị trên Android do đó mình chưa hướng dẫn các bạn được, nhưng các bạn có thể dùng Bluestacks như mình để đổi tên.

Dưới đây là một số ký tự đẹp các bạn có thể chỉnh sửa lại copy và paste vào ô đổi tên trên BlueStacks là được

༺࿅ོBBC࿅ོ༻
༺✨ᎪᏞᏦhᎾᎾᏒᎥ✨༻
༺࿅ོ༼VietCOC༽࿅ོ༻
࿓B༒B࿐
тайна㊙Авадон
BBC⚡

Nguồn : clashofclans

About Unknown

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn hãy like và chia sẻ bài viết để ủng hộ admin upload những bài hay hơn nữa. Bạn cũng có thể comment để bày tỏ cảm xúc về bài viết : ))
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn